Tuesday, August 25, 2015

Đặc điểm xấu nhất của bạn là gì

Mỗi người, ai ai cũng có một vài đặc điểm xấu ảnh hưởng tới cách người khác nhìn và đánh giá bạn. Tuy nhiên, có một đặc điểm, đôi khi bạn cho rằng đó là tốt, đáng yêu nhưng không ngờ rằng đó chính là đặc điểm xấu và ảnh hưởng lớn đến bạn nhất. Vậy đặc điểm đó của bạn là gì? Hãy cùng App Nhé tìm ra với ứng dụng Đặc điểm xấu nhất của bạn là gì tại www.appnhe.com/386.
Đặc điểm xấu nhất của bạn là gì
Đặc điểm xấu nhất của bạn là gì

Để sử dụng ứng dụng này, bạn phải tắt quảng cáo, sau đó, màn hình app sẽ hiển thị bắt đầu, bạn hãy nhanh chóng click chuột vào ô bắt đầu để trải nghiệm ứng dụng ngay bây giờ nhé. Sau đó bạn sẽ phải hoàn thành 5 câu hỏi trắc nghiệm được đưa ra, với mỗi câu hỏi trắc nghiệm sẽ có 4 đáp án để bạn dễ dàng lựa chọn hơn, bạn hãy nhấn vào đáp án mà bạn cho là đúng và phù hợp với mình nhất. Sau khi hoàn thành năm câu hỏi này, đáp án sẽ được hiện ra.
Đáp án sẽ có tính cách xấu của bạn, được viết ra rõ ràng, kèm theo đó là những hành động xấu và nguyên nhân, hậu quả của tính xấu này.
Không biết bạn có ngạc nhiên tí nào với kết quả này hay không nhỉ? Hãy cùng vui với bạn bè của mình bằng cách share kết quả này lên facebook tại Share On Facebook ngay nhé. Bạn cũng có thể nhấn chọn Download để tải hình ảnh này về máy để làm ảnh bìa cũng được. Hy vọng bạn có những giây phút vui vẻ với những ứng dụng vui tại www.appnhe.com.  



No comments:

Post a Comment