Wednesday, August 19, 2015

Bạn thuộc thành phần xã hội nào

Bạn có đang cảm thấy hài lòng với cuộc đời hiện tại của mình không? Và có bao giờ bạn nghĩ mình sau này sẽ như thế nào? Sẽ ở trên cao hay là ở dưới đáy của xã hội. Ứng dụng Bạn thuộc thành phần xã hội nào sẽ cho bạn biết được rằng tương lai bạn sẽ sang giàu hay nghèo khó, bạn sẽ được triệu người ngưỡng mộ kính trọng hay là bị người khác coi rẻ, xem thường. Đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng chưa, cùng App Nhé tìm xem bạn đang đứng ở chỗ nào trong xã hội này tại www.appnhe.com/500.
Bạn thuộc thành phần xã hội nào
Bạn thuộc thành phần xã hội nào

Để sử dụng ứng dụng, bạn phải bấm chọn bắt đầu sau khi đã tắt quảng cáo. Tiếp đó, bạn phải hoàn thành 5 câu hỏi trắc nghiệm đơn giản, tương ứng với mỗi câu hỏi sẽ được đưa ra sẽ có 4 đáp án trắc nghiệm, bạn phải chọn được câu trả lời ứng với bạn. Cố gắng chọn câu trả lời chính xác với bạn nhé. Lần lượt trả lời hết 5 câu hỏi này, đáp án sẽ nhanh chóng được đưa ra cho bạn.

Đáp án đưa ra sẽ gồm những thành phần mà bạn thuộc về được viết bằng dòng chữ đỏ và mô tả cuộc sống cùng cách mà bạn hành xử để mang lại kết quả đó. Kết qủa có thú vị và chính xác với bạn chưa nào. Nếu có thì hãy cùng share lên facebook để bạn bè có thể cùng chơi ứng dụng này nào. Hoặc bạn có thể cất giữ làm kỉ niệm bằng cách tải hình ảnh này về máy. Chúc bạn vui vẻ với những ứng dụng vui trên facebook tại www.appnhe.com

No comments:

Post a Comment