Thursday, August 13, 2015

Kiểm tra mức độ háo sắc của bạn

Chắc chắn bạn chẳng biết chứ có thể bạn cũng đang cầm tinh con dê với năng lực liếc ngang liếc dọc. Dù cho đã cố gắng che giấu lắm nhưng  bạn chẳng thể ngụy trang được khi đôi mắt cứ sáng rực lên như đèn pin công suất lớn mỗi lần nhìn thấy gái đẹp được. Vậy thì độ háo sắc dê xồm của bạn là chừng nào ấy nhỉ? App Nhé cũng đang tò mò lắm đây. Hãy để App Nhé soi xét cho bạn và đoán thôi, bạn hãy tự nguyện chơi thử ứng dụng Kiểm tra mức độ háo sắc của bạn đi nào. Đừng hòng né tránh nhé.
Kiểm tra mức độ háo sắc của bạn
Kiểm tra mức độ háo sắc của bạn

Truy cập link www.appnhe.com/431.
Đầu tiên, bạn hãy lựa chọn ô bắt đầu ở ngay giữa màn hình của ứng dụng, tiếp đó lần lượt trả lời những câu hỏi trắc nghiệm tâm lý và lựa chọn kết quả đúng trong số bốn kết quả được cho sẵn ở mọi câu hỏi. Dù cố tình trả lời trật cũng như vậy thôi, App Nhé đã biết bài của bạn hết rồi.
Sau khi đã hoàn thành xong năm câu hỏi này, App Nhé sẽ hiện ra ngay cho bạn kết quả về tỉ lệ % mức độ háo sắc của bạn. Cùng với đó sẽ là một đoạn giải thích ngắn cho bạn thấy là bạn háo sắc đến cỡ nào và các hành động đê tiện bạn sẵn sàng làm do căn bệnh cuồng sắc của mình.
Nếu chẳng ngại xấu hổ, bạn hãy cùng chia sẻ lên facebook để thách thức bạn bè vào kiểm tra như bạn nào. Xem bạn bè của bạn những ai là người thật sự yêu quí cái đẹp ẩn sâu bên trong tâm hồn.

Chúc bạn có 1 ngày tràn đầy niềm vui và hạnh phúc cùng những ứng dụng vui của App Nhé tại www.appnhe.com

No comments:

Post a Comment