Monday, August 24, 2015

Bạn bị ghi gì trong sổ liên lạc

Từ ngày còn đi học, sổ liên lạc dường như đã trở thành sổ tử của vô vàn học sinh hư, tuy nhiên với những học sinh chăm ngoan, sổ liên lạc lại là sổ vàng khoe thành tích, để bố mẹ ông bà khoe hết người này người kia. Vậy thì bạn, trong sổ liên lạc thời còn đi học, điểm chác của bạn như thế nào? Nhận xét của giáo viên dành cho bạn là gì, hãy cùng App Nhé tưởng nhớ lại một thời đã qua cùng ứng dụng Bạn bị ghi gì trong số đầu bài tại www.appnhe.com/507.
Bạn bị ghi gì trong sổ liên lạc
Bạn bị ghi gì trong sổ liên lạc

Để bắt đầu sử dụng app, việc đầu tiên mà bạn cần làm đó chính là phải tắt thông báo quảng cáo, sau đó khung app sẽ hiện ra chữ bắt đầu màu xanh, bạn click chuột vào đó để chơi ứng dụng. Sau khi nhấn bắt đầu, màn hình ứng dụng sẽ yêu cầu bạn điền họ tên của mình vào, nếu làm cho bạn thì tên facebook của bạn đã được tự động điền sẵn để khiến bạn đỡ mất thời gian. Sau đó, bạn nhấn vào ô tiếp theo để nhận được đáp án.
Đáp án hiện ra sẽ có hình ảnh của quyển sổ liên lạc với điểm số cho từng môn học cụ thể của bạn. Ở trang bên phải sẽ có nhận xét của giáo viên dành cho bạn.

Kết quả mà bạn nhận được nó có khiến bạn thỏa mãn và sung sướng tí nào không? Nếu có thì hãy kích chuột chọn Share On Facebook để bạn bè của bạn có thể cùng vui với bạn nào. Bạn cũng có thể nhấn chọn download để lưu giữ hình ảnh này làm kỉ niệm trong máy, rảnh rỗi lại lục ra xem, giải sầu cũng thú vị đúng không nào. Chúc bạn vui cùng những ứng dụng thú vị khác tại www.appnhe.com

No comments:

Post a Comment