Friday, August 28, 2015

Kiểm tra level nghiện Facebook của bạn

Dù bạn có chối cãi như thế nào đi chăng nữa thì bạn cũng chẳng thể phủ nhận được là bạn đang ăn cùng Facebook và ngủ cùng Facebook. Facebook là người bạn, là ngôi nhà, và cũng là công cụ làm việc của mỗi người. Vậy thì bạn phụ thuộc vào Facebook đến mức nào, nếu không còn Facebook nữa bạn sẽ sống dở chết dở như thế nào, hãy cùng App Nhé kiểm tra qua ứng dụng Kiểm tra level nghiện Facebook của bạn tại www.appnhe.com/379.
Kiểm tra level nghiện Facebook của bạn
Kiểm tra level nghiện Facebook của bạn
Để chơi ứng dụng, bạn hãy nhấn chọn bắt đầu sau khi đã tắt quảng cáo. Tiếp theo bạn phải hoàn thành năm câu hỏi trắc nghiệm đơn giản bao gồm 4 đáp án cho mỗi câu. Bạn phải chọn đáp án đúng với bạn nhất trong bốn đáp án. Nhớ là đáp án đúng nhất cho bạn, những đáp án này sẽ ảnh hưởng đến kết quả đấy. Sau khi lần lượt hoàn thành xong 5 câu hỏi này, bạn sẽ nhanh chóng nhận được kết quả.
Đáp án được đưa ra sẽ cho thấy mức độ nghiện facebook của bạn với thang điểm tối đa là 10. Ở bên dưới sẽ cho biết bạn dùng Facebook vào mục đích gì và xem bạn có nghiện nhiều hay không.
Bạn có nghĩ ứng dụng này chính xác không? Nếu có thì hãy cùng chia sẻ lên Facebook để bạn bè của bạn có thể cùng trải nghiệm những ứng dụng này nữa nhé. Bạn cũng có thể lưu giữ những hình ảnh này lại để sau này còn có cái mà khoe cho con cháu bằng cách click chuột lựa chọn Download để lưu về máy. Hy vọng bạn sẽ có những phút giây thật vui vẻ cùng những ứng dụng trên Facebook tại www.appnhe.com.

No comments:

Post a Comment