Thursday, August 13, 2015

Bạn cá tính giống minion nào?

Không cần nói cũng biết cơn sốt Minions đang ngập tràn ở mọi nơi và gây sốt tất cả các phòng vé. Đó là nhờ vào độ đáng yêu và vui nhộn của các bé minions vàng chóe mà dễ thương không ngờ này rồi. Liệu có bao giờ bạn thắc mắc, nếu như được biến hóa vào trong thế giới của các nhóc minions, bạn sẽ được trở thành 1 chú minion bé bỏng nào không? Hãy cùng ứng dụng bạn cá tính giống minion nào của App Nhé để kiểm tra thử nhé. Link truy cập ứng dụng www.appnhe.com/496.
Bạn cá tính giống minion nào?
Bạn cá tính giống minion nào?
Để trải nghiệm ứng dụng, bạn cần nhấn chọn bắt đầu để có thể chơi app, sau khi đã lựa chọn bắt đầu, bạn hãy hoàn thành 5 câu hỏi trắc nghiệm được đưa ra cùng với bốn đáp án được đưa sẵn tương ứng với mỗi câu, việc của bạn là chỉ cần lựa chọn kết quả phù hợp cho bản thân mình mà thôi. Hãy cố gắng lựa chọn kết quả phù hợp với mình nhất nhé. Cuối cùng, khi đã lựa chọn xong năm đáp án, bạn sẽ được yêu cầu nhập tên vào, nếu làm cho người khác bạn hãy thay đổi họ tên, nếu làm cho bạn thì tên của bạn đã được mặc định sẵn.
Khi đã điền tên hoàn chỉnh, bạn hãy click chọn tiếp theo để ứng dụng có thể hiện ra đáp án cho bạn. Kết quả sẽ gồm tên của minion bạn giống cùng tính cách của bạn mà app cho rằng có sự giống nhau giữa hai bên.

Đáp án này có thú vị chưa nào, minion này có phải là minion mà bạn thích chứ? Thấy đúng thì hãy cùng share lên facebook để các bạn cùng thư giãn khi trải nghiệm ứng dụng vui này nào. Truy cập www.appnhe.com để biết thêm chi tiết. 

No comments:

Post a Comment