Thursday, August 20, 2015

Bức ảnh nào của bạn trên facebook được like nhiều nhất

Lạy chú đi qua, lạy cô đi lại cho tui 1 like. Đó là đều là mong ước của hàng ngàn bạn trẻ khi đăng 1 bức ảnh lên. Và cho dù không quan tâm thì 1 khi đã đăng ảnh lên bạn vẫn luôn mong muốn được người khác chú ý và bấm Like cho bạn ngay. Vậy thì bạn có biết bức ảnh nào của bạn đang được yêu thích nhất hay không? Bức ảnh được chụp theo phong cách nào của bạn sẽ được chú ý nhiều nhất. Hãy để App Nhé giúp bạn tổng hợp và tìm lại thông qua ứng dụng Bức ảnh nào của bạn trên Facebook được like nhiều nhất ngay bây giờ nhé. Bạn đã sẵn sàng chưa nào? Truy cập ứng dụng tại www.appnhe.com/501.
Bức ảnh nào của bạn trên facebook được like nhiều nhất
Bức ảnh nào của bạn trên facebook được like nhiều nhất

Đầu tiên, hãy bấm tắt quảng cáo đi rồi sau đó là Bắt đầu. Khi đã lựa chọn bắt đầu thì kết quả sẽ được đưa ra cho bạn. Có thể sẽ hơi lâu 1 tí vì App Nhé đang phải lọc toàn bộ những bức ảnh trên tường của bạn, và thời gian càng lâu thì chứng tỏ bạn càng có nhiều bức ảnh được quan tâm cho nên đừng có sốt ruột nhé. Chỉ 1 chút thôi mà.
Sau khi chờ đợi xong, thì tấm ảnh đó của bạn sẽ được hiện ra cùng với số lượt like và comment trên facebook của bạn của bức ảnh đó. Thế nào, tấm ảnh này của bạn có thể giúp bạn gợi lại 1 tí kỉ niệm đáng nhớ nào chưa? Riêng App Nhé thì ảnh này đã gợi lại đầy những kỉ niệm thân thương và nhớ một thời ta đã qua đấy.
Bây giờ hãy cùng chia sẻ ứng dụng này lên facebook để bạn bè có thể cùng chơi ứng dụng này và cùng làm facebook xôn xao bởi những bức ảnh triệu like của các bạn nhé. Ghé thăm website www.appnhe.com để biết thêm chi tiết.


No comments:

Post a Comment