Friday, August 28, 2015

Thần tượng của bạn nói gì về bạn

Bạn biết đấy, thần tượng của bạn thật là 1 người hết sức tuyệt vời  khi mà anh ấy hay cô ấy có thể quan tâm hết toàn bộ fan của họ đấy. Không tin ư, ngay cả bạn cũng được thần tượng quan tâm nhiệt tình và để tâm chú ý đấy. Vậy thì không biết họ sẽ nói gì về bạn nhỉ? Hãy cùng ứng dụng Thần tượng của bạn nói gì về bạn tại www.appnhe.com/376.
Thần tượng của bạn nói gì về bạn
Thần tượng của bạn nói gì về bạn
Để chơi ứng dụng, bạn hãy nhấn chọn bắt đầu sau khi đã tắt quảng cáo. Tiếp theo bạn phải hoàn thành năm câu hỏi trắc nghiệm đơn giản bao gồm 4 đáp án cho mỗi câu. Bạn phải chọn đáp án đúng với bạn nhất trong bốn đáp án. Nhớ là đáp án đúng nhất cho bạn, những đáp án này sẽ ảnh hưởng đến kết quả đấy. Sau khi lần lượt hoàn thành xong 5 câu hỏi này, bạn sẽ được yêu cầu chọn ra hình ảnh người mà bạn thần tượng, click chuột vào đó để nhận được đáp án
Đáp án hiển thị sẽ có hình ảnh của bạn và thần tượng của bạn , kèm theo đó chính là lời nhận xét mà thần tượng dành cho bạn, thật sung sướng đến điên người đúng không nào, người bạn yêu mến đang quan tâm đến bạn mà.
Chưa biết bạn có cảm thấy ngạc nhiên tí nào với đáp án này không những hãy cùng bạn bè vui với bạn bè của mình bằng cách share kết quả này lên facebook bằng cách nhấn Share On Facebook ngay nhé. Bạn còn có thể nhấn chọn Download để lưu hình ảnh này về máy, lúc nào thích thì mở ra ngắm nghía, hoặc dùng làm ảnh bìa cũng được. Chúc bạn có những giây phút vui vẻ cùng những ứng dụng vui tại www.appnhe.com.


No comments:

Post a Comment