Wednesday, August 19, 2015

Cách thượng đế tạo ra bạn

Bạn biết đấy, bạn trước khi ra đời được tạo hình không chỉ nhờ vào bố mẹ bạn đâu, còn có sự đóng góp rất kì công của Thượng đế đấy. Tuy vậy trong quá trình tạo ra bạn đôi khi ngài cũng có lỡ tay một chút, bệnh tuổi già đó mà. Vậy thì, bạn đã được thượng đế tạo ra như thế nào? Có gì tuyệt vời, có gì để hãnh diện và có gì khiến bạn lo lắng không, hãy cùng App Nhé tìm hểu ngay bây giờ cùng ứng dụng Cách thượng đế tạo ra bạn bây giờ nhé. Truy cập ứng dụng tại link www.appnhe.com/185.  
Cách thượng đế tạo ra bạn
Cách thượng đế tạo ra bạn

Đầu tiên bạn cần click chọn bắt đầu sau khi tắt mục quảng cáo ở khung ứng dụng. Ngay sau khi chọn bắt đầu sẽ có kết quả hiện ra ngau cho bạn. Bao gồm hình ảnh của thượng đế, coogn thức mà người tạo ra bạn với những tính cách tốt và xấu. Bao gồm cả cái gọi là lỡ tay của người. Bạn có thấy đắng lòng không nào. Ngoài ra bạn có thể tự sướng cùng App Nhé khi chỉnh sửa những đức tính này, bình thường thôi mà, thay mặt chúa trời có một lúc thôi mà. Bạn kích vào những đức tính có chữ màu đỏ, sau đó chọn lựa tính cách mẫu của App Nhé cho sẵn. Hoặc nếu như bạn thích, bạn có thể nhập tính cách mà bạn muốn vào, sau đó nhấn chọn. Vậy là đã có bức tranh về công thức hoàn hảo tạo ra bạn rồi đấy.

Hãy cùng chia sẻ lên facebook để bạn bè có thể cùng trải nghiệm app vui này nào. Chúc bạn vui vẻ cùng những ứng dụng vui trên facebook tại www.appnhe.com

No comments:

Post a Comment