Monday, August 17, 2015

Bạn và người ấy hợp nhau đến mức nào?

Bạn biết rồi đấy, yêu nhau tuy lâu nhưng cùng chưa chắc đã hiểu nhau. Không chắc 1 tình yêu đã trải qua nhiều sóng gió lại có thể bền vừng mãi muôn đời. Nó còn phải phụ thuộc vào sự hợp nhau giữa 2 người, các bạn thấu hiểu nhau đến mức nào, 2 người có phải sinh ra là để dành cho nhau. Tất cả sẽ được giải đáp thông qua ứngdụng Bạn và người ấy hợp nhau đến mức nào tại www.appnhe.com/398. Còn chần chờ gì nữa mà chưa thử đi.
Bạn và người ấy hợp nhau đến mức nào.
Bạn và người ấy hợp nhau đến mức nào.
Đầu tiên, bạn hãy lựa chọn tắt quảng cáo ở góc trên cùng của ô quảng cáo trong giao diện ứng dụng. Sau đó sẽ hiện ra một ô màu xanh có chữ bắt đầu, bạn kích chuột vào đó. Sau khi bắt đầu sẽ có 4 ô trống hiện ra bắt bạn điền thông tin vào. Ở hai ô trống trên cùng sẽ yêu cầu bạn nhập tên và ngày tháng năm sinh của bạn nam. Ở 2 ô trống còn lại chính là phần điền thông tin ngày sinh và họ tên của bạn nữ. Sau đó bạn hãy chọn tiếp theo, kết quả sẽ được đưa ra cho bạn ngay lập tức.
Kết quả bao gồm % tương xứng giữ 2 bên cũng như lời nhận xét về mức độ hợp nhau giữa 2 người.
Kết quả này có làm bạn hài lòng chứ? Dù có hay không thì cũng đừng ích kỉ giữ cho riêng mình nào. Share cho bạn bè cùng biết ứng dụng vui trên facebook của bằng cáci Share On Facebook tại www.appnhe.com.


No comments:

Post a Comment