Thursday, August 13, 2015

Ai sẽ mang đến may mắn cho bạn ngày hôm nay

Ai sẽ là vị thần may mắn cho bạn? Kẻ nào sẽ làm cho bạn hạnh phúc suốt cả ngày bởi sự may mắn của họ giúp bạn liên tục nhặt được tiền, mua sắm được khuyến mãi, đi ăn lại được tặng kèm, coi phim được giảm giá? Thần tài may mắn này của bạn sẽ là ai? Hãy cùng tìm hiểu xem đó là ai để nhanh chóng đưa hắn ta ra ánh sáng, kéo hắn đi cùng ở khắp mọi nơi trong ngày hôm nay để có thể được nhiều điều may mắn qua một ứng dụng vui tại www.appnhe.com/484.
Ai sẽ mang đến may mắn cho bạn ngày hôm nay
Ai sẽ mang đến may mắn cho bạn ngày hôm nay

Đầu tiên, để chơi được ứng dụng Ai sẽ mang đến may mắn cho bạn ngày hôm nay, bạn hãy click vào ô bắt đầu để khởi đầu hành trình tìm kiếm vận may của mình. Sau khi đã lựa chọn bắt đầu, bạn có thể tìm kiếm người đó bằng cách trả lời 10 câu hỏi trắc nghiệm được App Nhé đưa ra. Với 10 câu thôi, chẳng nhiều đâu nên bạn hãy kiên nhẫn một chút nhé, bởi vì đáp án đã được đưa sẵn, bạn chỉ cần click chuột chọn thôi mà.
Sau khi bạn đã hoàn thành 10 câu hỏi trắc nghiệm đưa ra, bạn có thể nhận được kết quả ngay lập tức. Tên và cùng với đó là hình ảnh của thần tài sẽ hiển thị ngay lên khung ứng dụng để bạn có thể dễ dàng nhìn thấy. Cùng với đó chính là nguyên nhân của mọi điều may mắn bạn nhận được từ vị thần tài dễ thương này.

Sao bạn còn chưa share lên facebook như là 1 lời đánh tiếng cho ông thần tài này nhỉ? Chắc chắn là người đó cũng thấy rất thú vị và cũng muốn xem thần tài của mình là ai lắm đây. Chúc bạn và bạn bè có những giây phút vui vẻ cùng ứng dụng vui tại www.appnhe.com cùng App Nhé.

No comments:

Post a Comment