Monday, August 24, 2015

Kiểm Tra IQ Dựa Theo Trò Chơi Tìm đường Huyển Thoại.

Bạn biết đấy, từ xưa, người ta đã bắt đầu tìm ra những cách để kiểm tra độ thông minh, khả năng tư duy của mọi người. Và hôm nya app nhe đã tìm ra được mối liên hệ giữa trò chơi tìm đường huyền thoại có từ lâu và chỉ số IQ của bạn. Đừng thắc mắc vì sao app nhe tài tình như vậy hãy thử rồi biết App Nhé có đúng không nào. Cùng bắt đầu với ứng dụng Kiểm Tra IQ Dựa Theo Trò Chơi Tìm đường Huyển Thoại ngay bây giờ nhé tại www.appnhe.com/391.

Kiểm Tra IQ Dựa Theo Trò Chơi Tìm đường Huyển Thoại.

Kiểm Tra IQ Dựa Theo Trò Chơi Tìm đường Huyển Thoại.

Để bắt đầu sử dụng app, việc bạn phải làm đó chính là tắt quảng cáo, điều này có thể gây bất tiện cho bạn nhưng chỉ cần một động tác thôi, chắc hẳn bạn sẽ không khó chịu phải không? Sau khi tắt quảng cáo, bạn chọn Bắt đầu ở ô màu xanh để chơi ứng dụng. Sau khi bạn bắt đầu, bạn cần phải chơi ba trò tìm đường, nhanh chóng đưa ra con đường mà bạn cho là chính xác, sau khi hoàn thành bạn sẽ nhận được kết quả ngay lập tức.

Kết quả sẽ có được số câu trả lời chính xác của bạn, thời gian trả lời và quan trọng nhất chính là chỉ số IQ. Kèm theo đó chính là lời nhận xét của app nhe cho bạn.

Câu trả lời cho bạn này chính xác và làm bạn hài lòng chứ. Vậy thì hãy cùng chia sẻ lên facebook ngay bây giờ để các bạn bè mình trên facebook cùng chơi với app nhe luôn đi nào, rất đơn giản, bạn chỉ cần kích chuột vào ô Share On Facebook là đã xong rồi. Những ứng dụng vui ở App Nhé thật thú vị phải không nào, vậy thì hãy cùng trải nghiệm thêm nhiều ứng dụng khác tại www.appnhe.com.



No comments:

Post a Comment