Sunday, August 16, 2015

Biệt danh nào dành cho bạn?

Bạn biết đấy, ngay từ lúc mới sinh ra cho đến khi đi học, rồi cho đến lúc trưởng thành đi làm, công việc ổn định thì ai ai cũng sẽ có cả đống biệt danh nào đó được bạn bè, người thân đặt cho. Có người thấy thích thú, có người tỏ ra bực bội khi được gọi bằng những cái tên như vậy. Tuy vậy, mỗi người thật sự luôn có một biệt danh riêng cho mình tương ứng với tính cách vẻ ngoài của mình. Biệt danh đó là gì ư, hãy cùng ứng dụng Biệt danh nào dành cho bạn tìm hiểu thử ngay bây giờ nhé tại www.appnhe.com/410.
Biệt danh nào dành cho bạn?
Biệt danh nào dành cho bạn?

Sau khi nhấn tắt quảng cáo, bạn hãy chọn bắt đầu để làm một bài test nhỏ đơn giản. Việc này chỉ nhằm mục đích tìm sâu vào tính cách của bạn thôi mà, không sao đâu. Bạn chỉ cần làm năm câu hỏi với bốn đáp án trắc nghiệm cho sẵn, hãy lựa chọn đáp án phù hợp với mình nhất. Sau khi đi hết từ câu số một đến câu số 5. Bạn sẽ được yêu cầu điền tên mình vào bảng ở khung ứng dụng. Nếu cho bạn thì tên đã được điền sẵn, bạn chỉ cần nhấn tiếp theo để nhận kết quả, nếu là cho người khác thì bạn chỉ cần thay tên người ấy vào.
Sau khi nhận được đáp án, kết quả đưa ra gồm biệt danh của bạn, cùng đó chính là một câu nhận xét hài hước về tính cách của bạn dựa trên những đáp án mà bạn đã lựa chọn. Thật thú vị đúng không nào. Hãy cùng share lên facebook tại Share on facebook để khoe với bạn bè đi nào. Chúc bạn vui vẻ cùng những ứng dụng vui  tại www.appnhe.com.


No comments:

Post a Comment