Monday, August 31, 2015

Xác suất đòi lại quà sau khi chia tay của bạn là bao nhiêu

Khi yêu, ai chẳng muốn trao hết những gì mình có cho tình yêu, nhưng một khi đường ai nấy đi, nhất là nguyên nhân do tính xấu hoặc tính xấu của 1 trong 2, thì chúng ta lại bắt đầu thấy tiếc rẻ vì những gì đã cho đi. Không phải ngẫu nhiên mà Anh không đòi quà lại trở thành 1 bài hit như vậy. Chính bởi vì nó nói lên nỗi lòng của 1 đại bộ phận người đã yêu nên mới thu hút được nhiều chú ý. Vậy thì khả năng sau khi chia tay, bạn đòi lại quà là bao nhiêu? Hãy cùng xem Xác suất đòi lại quà sau khi chia tay của bạn là bao nhiêu qua ứng dụng tại www.appnhe.com/360.
Xác suất đòi lại quà sau khi chia tay của bạn là bao nhiêu
Xác suất đòi lại quà sau khi chia tay của bạn là bao nhiêu
Để bắt đầu ứng dụng, bước đầu tiên bạn hãy nhấn vào tắt quảng cáo để hiện ra ô bắt đầu, bạn click chuột vào để tiến hành chơi app. Sau khi đã nhấn chọn bắt đầu, việc tiếp theo bạn cần làm chính là hoàn thành 5 câu hỏi trắc nghiệm được App Nhé đưa ra, với mỗi câu hỏi trắc nghiệm như vậy, bạn sẽ có 4 đáp án để lựa chọn, hãy chọn câu trả lời phù hợp với mình nhất. Sau khi lần lượt hoàn thành xong năm câu hỏi này, kết quả sẽ được App Nhé đưa ra ngay cho bạn. Đáp án sẽ đưa ra với mức độ phần trăm khả năng chia tay đòi quà của bạn. Kèm theo đó là lý giải cho suy nghĩ và hành động này của bạn hậu chia tay.
Ứng dụng này có làm cho bạn thấy thích thú chưa nào? Nếu có thì hãy cùng share lên facebook để bạn bè của bạn có thể cùng trải nghiệm những ứng dụng này nữa nhé. Bạn còn có thể lưu giữ những hình ảnh này lại, sau này lại có cái để khoe cho con cháu bằng cách nhấn chuột lựa chọn Download để tải về máy. Hy vọng bạn sẽ có những phút giây thật vui vẻ với những ứng dụng trên facebook tại www.appnhe.com.



No comments:

Post a Comment