Tuesday, August 25, 2015

Nếu chết bạn sẽ làm gì trong thế giới tâm linh?

Bạn biết đây, khi chết đi, con người ta lên thiên đường hay xuống địa ngục đều phụ thuộc vào việc công đức mà bạn đã gầy dựng khi còn sống. Nhưng rồi dù ở đâu thì bạn sẽ phải làm gì sau đó, ngồi yên và hưởng thụ hay chịu đựng cuộc sống mà bạn có sau khi chết? Thật đáng chán, người như bạn sẽ làm nhiều điều thú vị hơn là thế, có muốn biết đó là điều gì không? Hãy cùng ứng dụng Nếu chết bạn sẽ làm gì trong thế giới tâm linh (www.appnhe.com/480) tìm hiểu nhé.
Nếu chết bạn sẽ làm gì trong thế giới tâm linh
Nếu chết bạn sẽ làm gì trong thế giới tâm linh

Để bắt đầu ứng dụng, việc đầu tiên bạn cần làm chính là phải tắt thông báo quảng cáo, tiếp đó khung ứng dụng sẽ hiện ra chữ bắt đầu màu xanh, bạn click chuột vào đó để bắt đầu sử dụng ứng dụng. Sau khi sử dụng app, bạn phải hoàn thành năm câu hỏi trắc nghiệm đơn giản do App Nhé đưa ra, ứng với mỗi câu hỏi sẽ có 4 đáp án để bạn lựa chọn, việc của bạn đó chính là chọn đáp án phù hợp với mình nhất. Sau khi hoàn thành 5 câu hỏi này, đáp án sẽ được hiện ra cho bạn, đáp án sẽ cho biết bạn là con ma thế nào và những hành động sau khi chết của bạn.
Kết quả bạn nhận được nó có khiến bạn thỏa mãn và sung sướng tí nào không? Nếu có thì hãy nhấn chuột chọn Share On Facebook để bạn bè có thể cùng vui với bạn nào. Bạn còn có thể nhấn chọn download để cất giữ hình ảnh này làm kỉ niệm trong máy, rảnh rỗi lại đem ra xem, giải sầu cũng thú vị đúng không nào. Chúc bạn vui cùng những ứng dụng thú vị khác tại www.appnhe.com.


No comments:

Post a Comment