Monday, August 24, 2015

Cách đi vệ sinh nói gì về bạn

Hẳn là bạn không ngờ tư thế đi vệ sinh của bạn cũng có thể vạch trần được tính cách của bạn phải không, nhưng không gì là không thể, hãy để app nhe chỉ cho bạn hiểu vì sao lại như vậy thông qua ứng dụng Cách đi vệ sinh nói gì về bạn tại www.appnhe.com/378.

Cách đi vệ sinh nói gì về bạn

Cách đi vệ sinh nói gì về bạn

Để bắt đầu sử dụng app, việc bạn phải làm đó chính là tắt quảng cáo, điều này có thể gây bất tiện cho bạn nhưng chỉ cần một động tác thôi, chắc hẳn bạn không khó chịu phải không? Sau khi tắt quảng cáo, bạn chọn Bắt đầu ở ô màu xanh để chơi ứngdụng. Sau khi bạn bắt đầu, bạn cần phải phải trả lời năm câu hỏi trắc nghiệm, có sẵn 4 đáp án được đưa ra, bạn chỉ cần lựa chọn một đáp án đúng nhất phù hợp nhất với bạn. Sau khi xong được 5 câu hỏi trên, bạn chọn Nhấn Ok để chơi, sau đó bạn sẽ được yêu cầu lựa chọn cách đi vệ sinh của mình, bạn chọn hình ảnh tương tự với cách đi vệ sinh của bạn, kết quả sẽ được hiện ra.

Đáp án sẽ gồm câu nói về tính cách của bạn kèm theo đó chính là những lời nói cụ thể về ocn người sở thích, mối quan hệ, liên quan giữa tính cách và sở thích khi đi vệ sinh của bạn.

Câu trả lời cho bạn này chính xác và làm bạn hài lòng chứ. Vậy thì hãy cùng share lên facebook ngay bây giờ để các bạn bè mình trên facebook cùng chơi với app nhe luôn đi nào, rất đơn giản, bạn chỉ cần kích chuột vào ô Share On Facebook là đã xong rồi. Những ứng dụng vui ở App Nhé thật thú vị phải không nào, vậy thì hãy cùng trải nghiệm thêm nhiều app khác tại www.appnhe.com. Chúc bạn vui vẻ.



No comments:

Post a Comment