Saturday, August 29, 2015

Sức hút của bạn giống chất kích thích nào

Có rất nhiều chất kích thích và tạo cho người ta cảm giác nghiện và phấn khích, bạn cũng vậy, bản thân bạn cũng có thể gây nghiện, làm người ta thấy kích thích, nhưng mức độ nào thì còn tùy. Vậy thì bạn có khả năng thu hút người đối diện đến mức nào, hãy kiểm tra thông qua ứng dụng Sức hút của bạn giống chất kích thích nào tại www.appnhe.com/372.
Sức hút của bạn giống chất kích thích nào
Sức hút của bạn giống chất kích thích nào
Đầu tiên, bạn hãy nhấn tắt quảng cáo sau đó chọn bắt đầu. Tiếp đó bạn sẽ phải trả lời năm câu hỏi trắc nghiệm ứng với 4 đáp án cho sẵn. Bạn cần lựa chọn câu trả lời phù hợp nhất với mình. Sau khi lần lượt hoàn thành xong 5 câu hỏi này, bạn sẽ nhận được đáp án.
Câu trả lời sẽ có tên của loại chất kích thích, khả năng, mức độ thu hút của bạn, điều đặc biệt và hấp dẫn của bạn có nét tương đồng với chất kích thích đó.
Kết quả thật là vui và thú vị đúng chưa nào? Nếu thấy như vậy thì hãy cùng share lên facebook tại Share On Facebook để bạn bè của mình có thể cùng trải nghiệm ứng dụng vui này ngay bây giờ thôi nào. Bạn cũng có thể down hình ảnh này xuống máy tính để giữ làm kỉ niệm hoặc dùng nó làm avatar để khoe với bạn bè tại Download. Chúc bạn vui vẻ cùng những ứng dụng vui Facebook tại www.appnhe.com.



No comments:

Post a Comment