Tuesday, August 18, 2015

Tính cách quái lạ của bạn theo cách bạn xả xì trét

Có vô vàn cách để chúng ta xả stress, và với mỗi người sẽ đều có cách riêng của bản thân mình. Tuy nhiên, chính sự khác nhau đó lại thể hiện rõ tính cách của bạn. Bạn không nên thắc mắc, sự quái lạ trong tính cách sẽ dẫn đến việc xả nó cũng khác người, điều đó thì cũng được App Nhé dễ dàng đoán ra thôi. Vậy thì với tính cách nào của bạn được thể hiện qua cách xả stress, hãy để App Nhé chỉ ra cho bạn với ứng dụng Tính cách quái lạ của bạn theo cách bạn xả xì trét tại www.appnhe.com/396.
Tính cách quái lạ của bạn theo cách bạn xả xì trét
Tính cách quái lạ của bạn theo cách bạn xả xì trét
Điều đầu tiên, bạn hãy kích chọn bắt đầu khi đã tắt quảng cáo để khởi chạy ứng dụng. Sau đó việc tiếp theo bạn phải làm đó chính là hoàn thành 5 câu hỏi trắc nghiệm, mỗi câu sẽ có 4 đáp án tương ứng, việc của bạn là phải chọn đáp án phù hợp với bản thân nhất để đảm bảo tính xác thực của kết quả. Khi đã hoàn thành các câu hỏi, bạn sẽ được yêu cầu chọn cách mà bạn vẫn thường dùng để giải tỏa stress sau mỗi lần gặp phải căng thẳng. Khi bạn đã chọn xong, đáp án sẽ được App Nhé hiện ra cho bạn ngay tức thì.
Kết quả bao gồm tính cách cùng với đó là lý giải cho tính cách của bạn, bạn sẽ hành động và suy nghĩ như thế nào khi mang tính cách này.
Ứng dụng này đã làm bạn thỏa mãn chưa? Nếu có mà dù có không có thì hãy cứ share lên facebook để bạn bè mình cùng thử thách. Xem app có nói sai không nhé. Nên nhớ app nhe không bao giờ lừa bạn đâu. Chúc bạn một ngày tràn đầy sức sống với những ứng dụng vui tại www.appnhe.com.


No comments:

Post a Comment