Monday, August 17, 2015

Nụ cười của bạn nói lên điều gì?

Bạn đã biết chưa, đôi mắt chính là cửa sổ của tâm hồn và nụ cười là cánh cửa chính mở ra tâm hồn của bạn. Qua nụ cười của bạn, App Nhé có thể đoán được tính cách của bạn đấy. Chưa tin à, một nụ cười có thể biểu hiện thái độ của bạn trước mọi sự việc mà thông qua đó bạn có thể suy ra được tính cách của bạn. Vậy thì bạn có muốn biết nụ cười của bạn có ý nghĩa như thế nào? Nó sẽ giúp mọi người đoán được điều gì về bạn? Thật là tò mò đúng không? Vậy hãy cùng ứng dụng Nụ cười của bạn nói lên điều gì cho bạn biết ngay bây giờ nhé. Truy cập ứng dụng tại www.appnhe.com/401.
Nụ cười của bạn nói lên điều gì?
Nụ cười của bạn nói lên điều gì?
Để sử dụng ứng dụng này, bạn hãy nhấn tắt quảng cáo ở khung app, sau đó nhấn chọn bắt đầu. Tiếp đó, việc của bạn chính là hãy làm những câu hỏi trắc nghiêm với 4 đáp án được đưa ra cho từng câu, bạn phải chọn ra câu trả lời đúng nhất, đáp án mà bạn lựa chọn sẽ giúp chúng tôi phần nào hiểu về tính cách của bạn đấy. Bạn hãy lần lượt hoàn thành 5 câu hỏi được đưa ra. Tiếp đó, bạn sẽ được yêu cầu chọn lựa hình ảnh với nụ cười giống bạn nhất và bấm tiếp theo. Ngay sau khi đã làm xong, đáp án sẽ được nhanh chóng đưa ra cho bạn, đừng có sốt ruột nhé. Kết quả sẽ bao gồm tên và nụ cười kèm theo đó là tính cách của bạn sẽ được thể hiện qua nụ cười.
Thật thú vị đúng chưa nào, hãy ngay lập tức share lên cho bạn bè trên facebook cùng biết về ứng dụng này nhé. Chúc bạn 1 ngày thư giãn với vô vàn app vui facebook của App Nhé tại www.appnhe.com.


No comments:

Post a Comment