Thursday, August 20, 2015

Lời trăn trối trước khi qua đời của bạn sẽ là gì?

Bạn biết chưa? Trước khi qua đời, nếu có gia đình, bạn bè bên cạnh thì ai cũng sẽ cố gắng gượng dậy để dặn dò, trăn trối, phơi hết nỗi lòng và những bí mật cuối cùng trong cuộc đời mình, những tâm nguyện chưa được thực hiện. Với hy vọng nào đó, bạn luôn mong muốn những người ở lại thực hiện di nguyện cuối đời của mình. Vậy lời trăn trối trước lúc lâm chung của bạn là gì, điều gì luyến tiếc còn khiến bạn vương vấn trên trần đời? Hãy cùng App Nhé tìm hiểu xem qua ứng dụng Lời trăn trối của bạn trước khi qua đời sẽ là gì. Link ứng dụng www.appnhe.com/499.
Lời trăn trối trước khi qua đời của bạn sẽ là gì?
Lời trăn trối trước khi qua đời của bạn sẽ là gì?
Đầu tiên, để biết đáp án, bạn cần phải nhấn tắt quảng cáo đi và nhấn vào ô băt đầu. Sau khi đã chọn bắt đầu, bạn hãy trả lời 5 câu hỏi trắc nghiệm, ứng với mỗi câu hỏi sẽ có 4 đáp án, việc của bạn là lựa chọn 1 trong 4 đáp án đó mà chính xác với bạn nhất. Khi đã chọn và hoàn thành xong 5 câu hỏi. Bạn hãy điền họ tên mình vào, ở mục này thì tên của bạn đã được điền sẵn, tuy nhiên bạn cũng có thể thay đổi bằng cách click vào ô nhập tên và điền tên khác theo mong muốn của bạn.

Kết quả hiện ra cho bạn là trăn trối của bạn trước lúc qua đời. Thế nào, có cảm thấy thú vị và làm bạn bật cười không nào? Nếu có thì hãy cùng share lên facebook để bạn bè của bạn cùng có những giây phút cười thỏa thuê với App Nhé đi nào. Chúc bạn thư giãn với những ứng dụng vui của www.appnhe.com

No comments:

Post a Comment