Thursday, August 13, 2015

Làm ảnh Avatar theo phong cách Rubic

Bạn có thích sở hữu cho mình 1 avatar cực độc và chất? Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không sử dụng ứng dụng Làm ảnh avatar theo phong cách Rubic của App Nhé qua ứng dụng tại www.appnhe.com/483.
Làm ảnh Avatar theo phong cách Rubic
Làm ảnh Avatar theo phong cách Rubic

Đầu tiên sau khi đã lựa chọn bắt đầu để tạo ảnh avatar, bạn sẽ nhìn thấy avatar mình đang sử dụng sẽ được phân thành các ô vuông đều nhau. Có ô bị làm mờ tối, có ô sáng. Bạn có thể làm tối những hình vuông bạn không muốn đưa ra và làm sáng lên những ô vuông bạn nghĩ là có thể khoe được vị trí trong avatar mà bạn thích, cách làm vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần click chuột vào các hình ô vuông, nó sẽ tự động chuyển trạng thái từ sáng sang tối và trái lại. Bằng cách hết sức đơn giản như vậy, bạn có thể tự tạo cho mình 1 avatar rất đẹp và lạ dùng cho việc khoe mẽ với bạn bè rồi đúng chưa nào.
Bạn không nên chần chờ kìm hãm sự sung sướng này lại nữa, hãy chia sẻ ngay lên facebook để bạn bè cùng xem và cùng nhau đổi avatar Rubic như 1 trào lưu đi nào. Hơn nữa bạn còn có thể download về máy để lưu giữ làm kỉ niệm hay là để tải lên thay avatar trên facebook ngay. App Nhé có các ứng dụng thật hay ho đúng không nào.

Hơn nữa bạn còn có thể trải nghiệm một ứng dụng đang được yêu thích khác đó là Ai sẽ mang đến may mắn cho bạn ngày hôm nay www.appnhe.com/484/ai-se-mang-den-may-man-cho-ban-ngay-hom-nay. Chúc bạn có những phút giây vui vẻ tại www.appnhe.com

No comments:

Post a Comment