Wednesday, August 26, 2015

Phong cách uống café nói gì về tính cách của bạn

Mỗi người đều có 1 sự lựa chọn khác nhau khi thưởng thức một ly café, có người lựa chọn cách nhanh chóng, có người chọn uống café cầu kì, có người thích đơn giản, có người thích đặc biệt. Và mỗi cách ấy đều thể hiện cho người khác biết về con người của bạn. Vậy cách bạn uống café nói gì về bạn, hãy tìm hiểu cùng ứng dụng Phong cách uống café nói gì về tính cách của bạn tại www.appnhe.com/382.
Phong cách uống café nói gì về tính cách của bạn
Phong cách uống café nói gì về tính cách của bạn

Để bắt đầu, bước đầu tiên bạn phải nhấn vào tắt quảng cáo để hiện ra khung bắt đầu, bạn kích chuột vào để tiến hành chơi ứng dụng. Sau khi nhấn chọn bắt đầu, việc tiếp theo mà bạn phải làm đó chính là hoàn thành 5 câu hỏi trắc nghiệm được app nhe đưa ra, với mỗi câu hỏi trắc nghiệm như vậy, bạn sẽ có bốn đáp án để lựa chọn, hãy chọn đáp án phù hợp với mình nhất. Sau khi lần lượt hoàn thành xong 5 câu hỏi này, bạn hãy chọn cách uống café mà bạn thường chọn, kích vào hình ảnh tương tự, đáp án sẽ nhanh chóng được hiển thị cho bạn.
Kết quả hiện ra sẽ cho thấy tính cách nổi bật nhất của con người bạn, kèm theo đó chính là lời giải thích cụ thể rõ ràng tính cách này được thể hiện ở đâu và như thế nào.
App này có là bạn thấy phê như con tê tê không nào? Nếu có thì hãy cùng chia sẻ lên facebook để bạn bè của bạn có thể cùng trải nghiệm những ứng dụng vui như thế này nữa nhé. Bạn còn có thể lưu giữ những hình ảnh này lại, sau này lại có cái để khoe cho con cháu bằng cách kích chuột lựa chọn Download để tải về máy. Hy vọng bạn sẽ có những phút giây thật vui vẻ với những ứng dụng tại www.appnhe.com.


No comments:

Post a Comment