Tuesday, August 25, 2015

Phong cách chụp ảnh tự sướng nói gì về bạn?

Chụp ảnh tự sướng hiện nay đã trở thành thói quen của giới trẻ ngày nay. Tuy nhiên, chụp ảnh tự sướng có muôn kiểu hình vạn trạng và mỗi người post lên facebook lại có 1 vẻ, đều có phong cách riêng, vậy phong cách chụp ảnh tự sướng của bạn là gì, điều đó cho thấy con người bạn được bộc lộ như thế nào, hãy cùng App Nhé tìm hiểu thông qua ứng dụng Phong cách chụp ảnh tự sướng nói gì về bạn tại www.appnhe.com/388.
Phong cách chụp ảnh tự sướng nói gì về bạn?
Phong cách chụp ảnh tự sướng nói gì về bạn?

Để sử dụng app này, bạn phải làm đầu tiên đó chính là tắt quảng cáo. Sau khi đã tắt quảng cáo, màn hình ứng dụng sẽ hiển thị bắt đầu, bạn hãy nhanh chóng click chuột vào ô bắt đầu để trải nghiệm app ngay bây giờ nhé. Sau đó bạn sẽ phải trả lời 5 câu hỏi trắc nghiệm được đưa ra, với mỗi câu hỏi trắc nghiệm sẽ có 4 đáp án để bạn dễ dàng lựa chọn hơn. Bạn hãy nhấn vào đáp án mà bạn cho là đúng và thích hợp với mình nhất. Sau đó bạn hãy chọn ra hình ảnh tự sướng được cho sẵn ở khung ứng dụng, chọn kiểu mà giống cách mình sefie nhất, và cuối cùng là ngồi và chờ đợi đáp án thôi.
Đáp án hiện ra sẽ cho bạn biết tính cách nổi bật đại diện cho con người bạn cùng với đó là những lời nhận xét và cách mà bạn sẽ ứng xử với đức tính đó.
Chẳng biết bạn có ngạc nhiên chút nào với kết quả này không nhưng hãy cùng vui với bạn bè của mình bằng cách share kết quả này lên facebook tại Share On Facebook ngay nhé. Bạn còn có thể nhấn chọn Download để lưu hình ảnh này về máy, lâu lâu mở ra xem hoặc để làm avatar cũng được. Hy vọng bạn có những giây phút vui vẻ cùng với những ứng dụng vui tại www.appnhe.com.


No comments:

Post a Comment