Monday, August 31, 2015

Bạn nên làm điều gì trong 24h tiếp theo

Bạn đang chán nản vì chưa biết phải làm gì, chưa biết nên làm trò gì giải trí. Bạn chỉ suốt ngày ăn và ngủ, lướt facebook rồi lại ăn rồi ngủ. Vậy thì hãy để App Nhé giúp bạn gợi ý một vài điều bạn nên làm bắt đầu ngay bây giờ. Để khám phá những hành động thú vị cần làm thì bạn hãy sử dụng ứng dụng Bạn nên làm điều gì trong 24h tiếp theo tại www.appnhe.com/362.
Bạn nên làm điều gì trong 24h tiếp theo
Bạn nên làm điều gì trong 24h tiếp theo

Để bắt đầu, bước đầu tiên bạn hãy nhấn vào tắt quảng cáo để hiện ra khung bắt đầu, bạn click chuột vào để tiến hành chơi ứng dụng. Sau khi nhấn chọn bắt đầu, việc tiếp theo mà bạn cần phải làm đó chính là hoàn thành 5 câu hỏi trắc nghiệm được App Nhé đưa ra, với mỗi câu hỏi trắc nghiệm như vậy, bạn sẽ có 4 đáp án để lựa chọn, hãy chọn đáp án phù hợp với mình nhất. Sau khi lần lượt hoàn thành xong năm câu hỏi này, hành động gợi ý sẽ được hiện lên trước mắt bạn ngay lập tức. Những gì bạn nên làm tiếp theo đã được App Nhé chỉ ra rõ ràng rồi nhé. Đừng cắm mặt vào lướt web cả ngày nữa, hãy thử vươn vai đi ra ngoài và trải nghiệm ngay giờ thôi nào.
Ứng dụng này có khiến bạn cảm thấy thích thú không? Nếu có thì hãy cùng share lên facebook để bạn bè có thể cùng trải nghiệm những ứng dụng vui này nữa nhé. Bạn còn có thể cất giữ những hình ảnh này lại, sau này còn có cái để khoe cho con cháu bằng cách click chuột lựa chọn Download để lưu về máy. Hy vọng bạn sẽ có những phút giây thật vui vẻ với những ứng dụng tại www.appnhe.com.


No comments:

Post a Comment