Saturday, August 22, 2015

Hãy hỏi tôi một câu hỏi, tôi sẽ trả lời thành thật

Có bao giờ bạn muốn trải lòng mình không nhỉ? Bạn có biết không, thật sự thì mọi người đều đang rất quan tâm về bạn, về những suy nghĩ và những gì đang diễn ra xung quanh bạn đấy. Vì vậy đừng lạnh lùng vô tâm nữa, hãy cho mọi người có thêm cơ hội để có thể hiểu bạn hơn bằng cách sử dụng ứng dụng Hãy hỏi tôi một câu hỏi, tôi sẽ trả lời thành thật. Tuy nhiên bạn phải chắc chắn là mình trả lời thành thật nhé. Chữ tín sẽ làm nên danh dự mà. Đừng vì một vài câu hỏi khó hay điều khó nói ra mà giấu nhẹm đi đấy. Bạn đã có gan để thử thách bản thân và trao cho bản thân cơ hội được gần mọi người hơn chưa nhỉ. Nếu có thì đừng chần chừ nữa, bắt đầu ứng dụng ngay thôi nào tại link www.appnhe.com/485.
Hãy hỏi tôi một câu hỏi, tôi sẽ trả lời thành thật
Hãy hỏi tôi một câu hỏi, tôi sẽ trả lời thành thật

Đầu tiên, để chơi ứng dụng này thì bạn cần phải chọn tắt quảng cáo và bắt đầu để tiến hành chơi app. Sau khi bắt đầu, bạn sẽ được yêu cầu trả lời 5 câu hỏi trắc nghiệm đơn giản, rất đơn giản với 4 đáp án đã được cho sẵn, bạn chỉ cần lựa chọn đáp án phù hợp cho mình. Tuy nhiên 1 điều rất quan trọng ở đây là ứng dụng yêu cầu và mong muốn bạn một sự thành thật với câu trả lời của mình nhé. Sau khi trả lời xong bạn sẽ nhận được mẫu hình Hãy hỏi tôi một câu hỏi, tôi sẽ trả lời thành thật.

Bây giờ bạn đã có thể tự tin share hình ảnh này lên facebook và chờ đợi những câu hỏi dồn dập từ những người bạn quan tâm đặc biệt đến bạn. Chúc bạn thư giãn cùng những ứng dụng vui trên facebook tại www.appnhe.com

No comments:

Post a Comment