Saturday, August 22, 2015

Bạn Là Người Có Xu Hướng Tư Duy Thiên Về NÃO TRÁI Hay NÃO PHẢI?

Bạn là người thuận tay trái hay tay phải? Nếu nhưu vậy nó có ảnh hưởng đến việc tư duy ở não bạn hay không. Thật sự thì khoa học đã chứng minh, có sự khác biệt trong tính cách cũng như khả năng về khoa học nghệ thuật của những người tư duy bằng não trái hay não phải. Vậy thì bạn là người thuộc nhóm tư duy bằng não trái hay tư duy bằng não phải nhiều hơn? Nếu bạn không biết hãy để app nhe giúp bạn tìm ra với ứng dụng Bạn Là Người Có Xu Hướng Tư Duy Thiên Về NÃO TRÁI Hay NÃO PHẢI bây giờ nhé tại www.appnhe.com/397.

Bạn Là Người Có Xu Hướng Tư Duy Thiên Về NÃO TRÁI Hay NÃO PHẢI?

Bạn Là Người Có Xu Hướng Tư Duy Thiên Về NÃO TRÁI Hay NÃO PHẢI?

Để bắt đầu chơi ứng dụng, việc bạn phải làm đó chính là tắt quảng cáo, điều này có thể gây bất tiện cho bạn nhưng chỉ cần một động tác thôi, chắc hẳng bạn không khó chịu phải không? Sau khi tắt quảng cáo, bạn chọn Bắt đầu ở ô màu xanh để chơi app. Khi bạn bắt đầu, bạn cần phải trả lời 5 câu hỏi trắc nghiệm, câu hỏi lựa chọn cho bạn chỉ có hai đáp án, và bạn phải chọn 1 trong 2 đáp án được đưa ra. Những câu hỏi này liên quan đến việc tìm ra khả năng tư duy của bạn. Sau khi chọn xong, bạn sẽ ngay lập tức nhận được đáp án.

Đáp án đưa ra sẽ có hình ảnh của não trái và não phải, phần trăm mức độ tư duy của mỗi bên, kèm theo đó là những khả năng của người tư duy bằng các bên não thường có. Cuối cùng, có nhận xét về bạn, tính tình khả năng tu duy, quyết định hành động.

Câu trả lời cho bạn này chính xác và làm bạn hài lòng chứ. Vậy thì hãy cùng chia sẻ lên facebook ngay bây giờ để các bạn bè mình trên facebook cùng chơi với App Nhé luôn đi nào, rất đơn giản, bạn chỉ cần kích chuột vào ô Share On Facebook là đã xong rồi. Những ứng dụng vui ở App Nhé thật thú vị phải không nào, vậy thì hãy cùng trải nghiệm thêm nhiều ứng dụng khác tại www.appnhe.com nhé.


No comments:

Post a Comment