Saturday, August 22, 2015

Bạn sẽ lấy người làm nghề gì?

Bạn đã từng mơ, mơ rất nhiều về một người bạn đời tương lai, về ngoại hình, về gia cảnh, về tính cách. Bạn tưởng tượng về cảnh một mái nhà tranh hai trái tim vàng. Tuy nhiên có khi nào bạn nghĩ trái tim vàng kia có nghề nghiệp là gì không? Và người ấy liệu có để gia đình phải nheo nhóc vất vả đoạn trường? Vậy thì hãy cùng App Nhé tìm hiểu  nghề nghiệp của bạn đời tương lai của bạn với ứng dụng Bạn sẽ lấy người làm nghề gì tại www.appnhe.com/503.
Bạn sẽ lấy người làm nghề gì?
Bạn sẽ lấy người làm nghề gì?

Để bắt đầu, bạn cần nhấn tắt quảng cáo, ở ô màu xanh với chữ bắt đầu ẩn sau quảng cáo, bạn kích chuột vào đó để khởi động ứng dụng. Sau khi xong, công việc tiếp theo mà bạn cần làm đó chính là trả lời 5 câu hỏi đơn giản, ứng với mỗi câu hỏi, App Nhé sẽ đưa ra cho bạn bốn đáp án, bạn chỉ cần lựa chọn đáp án ứng với tính cách, với con người của bạn. Sau khi hoàn thành 5 câu hỏi trắc nghiệm này, đáp án sẽ được hiện ra ngay lập tức.
Đáp án hiển thị sẽ bao gồm avatar của bạn và phía bên phải ngay cạnh ảnh đại diện chính là nghề nghiệp của chồng bạn. Hãy chờ đợi để xem, nghề nghiệp của chồng (vợ) tương lai sẽ khiến bạn bất ngờ như thế nào
Kết quả thật là vui và thú vị đúng không nào? Nếu thấy như vậy thì hãy cùng share lên facebook bằng cách nhấn Share On Facebook để bạn bè của mình có thể cùng trải nghiệm ứng dụng vui này ngay bây giờ thôi nào. Bạn cũng có thể tải hình ảnh này xuống máy tính để giữ làm kỉ niệm hoặc đổi nó làm avatar để khoe với bạn bè tại Download. Chúc bạn có những giây phút vui vẻ cùng những ứng dụng vui Facebook tại www.appnhe.com.


No comments:

Post a Comment