Monday, August 17, 2015

Điện thoại vừa ý lật tẩy tính cách của bạn

Bạn có biết chăng? Chiếc cellphone mà bạn đang dùng hay đúng hơn là chiếc điện thoại hợp với sở thích của bạn hoàn toàn có thể nói lên tính cách con người của bạn đấy. Vậy bạn thắc mắc tại sao nó có thể làm được điều đó ư? Rất giản đơn, việc lựa chọn hay hứng thú với 1 cái điện thoại phụ thuộc vào sở thích của bản thân, mà sở thích đó lại có sự liên quan họ hàng mật thiết đến anh chàng tính cách. Bây giờ bạn đã tin chưa? Vậy thì qua chiếc điện thoại yêu thích tính cách của bạn sẽ được thể hiện như thế nào? Hãy cùng ứng dụng Điện thoại vừa ý lật tẩy tính cách của bạn tìm hiểu ngay bây giờ cùng App Nhé tại www.appnhe.com/400.
Điện thoại vừa ý lật tẩy tính cách của bạn
Điện thoại vừa ý lật tẩy tính cách của bạn
Để chơi ứng dụng, bạn hãy chọn tắt quảng cáo. Sau đó, bạn phải lựa chọn bắt đầu ở ô màu xanh sẽ hiển thị ở khung ứng dụng. Bước thứ ba, bạn hãy trả lời chính xác 5 câu hỏi trắc nghiệm được ứng dụng đưa ra, với mỗi câu hỏi sẽ có 4 đáp án trắc nghiệm cho bạn lựa chọn, bạn hãy click vào đáp án mà bạn cho rằng nó rất phù hợp và tương tự với bạn. Sau khi đã làm xong cả 5 câu này, bạn phải chọn ra loại điện thoại mà với bạn, nó sẽ đúng theo kiểu mà bạn đang thích và vừa ý. Cuối cùng, chỉ cần ngồi chờ thì bạn sẽ có kết quả thôi.
Kết quả sẽ gồm có cá tính thể hiện ở con người bạn và kèm theo đó là các hành động kèm theo mà bạn tỏ ra bên ngoài trong ứng xử với mọi người hàng ngày.

Đáp án này làm bạn cảm thấy hài lòng chưa? Dù có hay không thì cũng đừng ích kỉ giữ riêng cho mình nào. Hãy chia sẻ cho bạn bè cùng biết đến ứng dụng vui trên facebook tại www.appnhe.com  bằng cách nhấn Share On Facebook ngay nhé. 

No comments:

Post a Comment