Friday, August 28, 2015

Bạn sẽ gặp người yêu đích thực ở đâu

Nếu bạn đang than trách cho kiếp cô đơn của mình thì hãy vui lên mà sống vì mỗi người khi sinh ra đều có một nửa cho mình, quan trọng là bạn có biết tìm kiếm và có gặp được người ấy hay không thôi. Nếu bạn vẫn lo lắng vì sẽ không gặp được người ấy, thôi thì để App Nhé ra tay thêm lần nữa. App Nhé sẽ chỉ cho bạn địa điểm, nơi mà bạn có thể gặp định mệnh của mình thông qua ứng dụng Bạn sẽ gặp người yêu đích thực ở đâu? (www.appnhe.com/381). 
Bạn sẽ gặp người yêu đích thực ở đâu
Bạn sẽ gặp người yêu đích thực ở đâu
Để bắt đầu, bước đầu tiên bạn hãy nhấn vào tắt quảng cáo để hiện ra khung bắt đầu, bạn kích chuột vào để tiến hành chơi ứng dụng. Sau khi nhấn chọn bắt đầu, việc tiếp theo mà bạn phải làm đó chính là hoàn thành 5 câu hỏi trắc nghiệm được App Nhé đưa ra, với mỗi câu hỏi trắc nghiệm như vậy, bạn sẽ có 4 đáp án để lựa chọn, hãy chọn đáp án phù hợp với mình nhất. Sau khi lần lượt hoàn thành xong năm câu hỏi này, đáp án sẽ nhanh chóng được đưa ra.
Đáp án hiển thị sẽ có địa điểm, sung sướng hơn nữa cho bạn đó là ứng dụng sẽ chỉ ra luôn tình huống, hoàn cảnh khi mà lần đầu tiên hai người gặp nhau, giờ thì chần chờ gì nữa, xách mông lên đi tìm thôi nào.
Chẳng biết bạn có ngạc nhiên chút nào với kết quả này không nhưng hãy cùng vui với bạn bè của mình bằng cách share kết quả này lên facebook tại Share On Facebook ngay nhé. Bạn còn có thể nhấn chọn Download để lưu hình ảnh này về máy, lâu lâu mở ra xem hoặc để làm cover cũng được. Hy vọng bạn có những giây phút vui vẻ cùng với những ứng dụng vui tại www.appnhe.com.


No comments:

Post a Comment