Monday, August 17, 2015

Tên nước ngoài của bạn là gì?

Bạn có biết chưa, cái tên cúng cơm mà bạn đang sở hữu có thể còn có rất nhiều cách gọi khác nhau bằng ngôn ngữ ở mỗi nước đấy. Vậy bạn có muốn biết rằng khi ra nước ngoài du lịch, bạn sẽ được người dân ở đó gọi bằng cái tên nào hay chưa? Nếu có thì bạn hãy để App Nhé giúp bạn tìm ra cách gọi thông qua ứng dụng Tên nước ngoài của bạn là gì tại www.appnhe.com/407. Bật mí với bạn 1 bí mật, đó chính là chẳng những chỉ có 1 cái tên xuất hiện đâu, mà là rất nhiều những cái tên vô cùng thú vị. Hãy bắt đầu hành trình đi tìm tên nước ngoài thôi.
Tên nước ngoài của bạn là gì?
Tên nước ngoài của bạn là gì?
Để bắt đầu, việc của bạn là chỉ cần nhấn chọn bắt đầu, có thể bạn phải tắt quảng cáo đi để thấy thấy được chữ bắt đầu đấy. Sau khi nhấn Bắt đầu, bạn hãy nhập tên của mình vào ô trống của ứng dụng. Nếu làm cho bạn thì tên của bạn đã được tự động điền sẵn, còn nếu bạn muốn tìm hiểu cho người khác thì bạn hãy điền tên vào. Nhấn chọn vào nút tiếp theo và kết quả sẽ cho bạn thấy ngay lập tức.
Kết quả bao gồm tên Tiếng Việt, tên tiếng Lào, tên Kiếm hiệp, Tiếng Hàn và tên Việt Kiều của bạn.
Bạn thấy hài lòng với kết quả này chứ? Hãy chia sẻ cho bạn bè ứng dụng vui trên facebook của App Nhe để họ cùng trải nghiệm ứng dụng này bằng Share On Facebook ngay nhé. Truy cập www.appnhe.com để biết thêm chi tiết.


No comments:

Post a Comment