Monday, August 31, 2015

Bạn giống giám khảo Việt Nam Idol nào?

Cuộc thi Việt Nam Idol đang là 1 trong những chương trình âm nhạc ăn khách nhất và rất được yêu thích. Đặc biệt, thành phần ban giám khảo, với sự đa dạng trong tính cách và cách nhận xét thí sinh cũng làm cho fan chương trình này phát cuồng. Vậy thì hãy xem tính cách của bạn có nét giống với vị giám khảo nào trong chương trình qua ứng dụng tại www.appnhe.com/358.
Bạn giống giám khảo Việt Nam Idol nào?
Bạn giống giám khảo Việt Nam Idol nào?

Để bắt đầu, bạn phải nhấn vào tắt quảng cáo để hiện ra ô bắt đầu trong ứng dụng. Sau đó, bạn click chuột vào để tiến hành chơi app. Sau khi nhấn chọn bắt đầu, việc tiếp theo mà bạn cần làm phải làm đó chính là hoàn thành 5 câu hỏi trắc nghiệm được App Nhé đưa ra, với mỗi câu hỏi trắc nghiệm như vậy, bạn sẽ có 4 đáp án để lựa chọn, hãy chọn đáp án phù hợp với mình nhất. Sau khi lần lượt hoàn thành xong 5 câu hỏi này, tên của vị giám khảo có sự giống nhau với bạn sẽ được hiện ra. Cụ thể hơn, giống nhau ở những điểm nào cũng được App Nhé khai thác triệt để nhằm phô bày ra cho bạn thấy.
Ứng dụng này có làm bạn thấy thích thú không nào? Nếu có thì hãy cùng share lên facebook để bạn bè của bạn có thể cùng trải nghiệm những ứng dụng này nữa nhé. Bạn còn có thể lưu giữ những hình ảnh này lại, sau này có thể đem ra khoe cùng con cháu bằng cách nhấn chuột lựa chọn Download để tải về máy. Hy vọng bạn sẽ có được những phút giây thư giãn thật thoải mái cùng App Nhé tại www.appnhe.com.



No comments:

Post a Comment