Tuesday, August 25, 2015

Kiểm tra độ sexy của cơ thể bạn

Chẳng biết khả năng thu hút người đối diện của bạn đã đạt đến mức nào nhỉ? Bạn có thể gây ấn tượng cho người khác giới ngay từ lần đầu tiên gặp với vẻ ngoài của mình chăng? Hãy để App Nhé giúp bạn đánh giá chi tiết từng bộ phận cơ thể bạn để xem bạn đẹp như thế nào cùng ứng dụng Kiểm tra độ sexy của cơ thể bạn tại www.appnhe.com/387.
Kiểm tra độ sexy của cơ thể bạn
Kiểm tra độ sexy của cơ thể bạn

Để sử dụng app này, việc bạn phải làm đó chính là tắt quảng cáo, sau khi tắt quảng cáo, màn hình ứng dụng sẽ hiển thị bắt đầu, bạn hãy nhanh chóng kích chuột vào ô bắt đầu để trải nghiệm app ngay bây giờ nhé. Sau đó bạn sẽ phải hoàn thành 5 câu hỏi trắc nghiệm được đưa ra, với mỗi câu hỏi trắc nghiệm sẽ có 4 đáp án để bạn dễ dàng lựa chọn hơn, bạn hãy click vào đáp án mà bạn cho là đúng và phù hợp với mình nhất.
Đáp án sẽ hiển thị điểm đánh giá từng bộ phận trên cơ thể bạn trên thang điểm 10 và theo đó sẽ là nhận xét tổng thế body bạn.
Không biết bạn có ngạc nhiên tí nào với kết quả này không nhỉ? Hãy cùng vui với bạn bè của mình bằng cách chia sẻ kết quả này lên facebook tại Share On Facebook ngay nhé. Bạn cũng có thể nhấn chọn Download để tải hình ảnh này về máy, thích thì mở ra ngắm hoặc để làm avatar cũng được. Hy vọng bạn có những giây phút vui vẻ với những ứng dụng vui tại www.appnhe.com.


No comments:

Post a Comment