Thursday, August 27, 2015

Trái tim bạn được chia như thế nào

Bạn có bao giờ tự hỏi liệu bạn là người thiên về tình cảm hay thiên về lí trí nhiều hơn? Người bạn sẽ để cảm xúc chế ngự hay bị những suy nghĩ đầu óc lấn át? Hãy để App Nhé đưa ra đáp án với 1 bài kiểm tra nhỏ với ứng dụng Trái tim bạn được chia như thế nào ngay bây giờ tại www.appnhe.com/365.
Trái tim bạn được chia như thế nào
Trái tim bạn được chia như thế nào
Để bắt đầu, bước đầu tiên bạn hãy nhấn vào tắt quảng cáo để hiện ra khung bắt đầu, bạn click chuột vào để tiến hành chơi ứng dụng. Sau khi nhấn chọn bắt đầu, việc tiếp theo mà bạn phải làm đó chính là hoàn thành 5 câu hỏi trắc nghiệm được App Nhé đưa ra, với mỗi câu hỏi trắc nghiệm như vậy, bạn sẽ có 4 đáp án để lựa chọn, hãy chọn đáp án phù hợp với mình nhất. Sau khi lần lượt hoàn thành xong năm câu hỏi này, bạn sẽ nhận được câu trả lời cho chính mình.
Câu trả lời sẽ cho thấy sự phân chia rạch ròi về tình cảm và lý trí trong con tim bạn. Theo đó, bạn sẽ được App Nhé cho bạn một lời nhận xét hết sức rõ ràng về con tim, về con người của chính bạn.
Ứng dụng này có làm bạn cảm thấy thích thú không nào? Nếu có thì hãy cùng share lên Facebook để bạn bè của bạn có thể cùng trải nghiệm những ứng dụng này nữa nhé. Bạn cũng có thể cất giữ những hình ảnh này lại, sau này có cái để khoe với con cháu bằng cách click chuột lựa chọn Download để tải về máy. Hy vọng bạn sẽ có những phút giây thật vui vẻ với những ứng dụng vui trên Facebook tại www.appnhe.com.




No comments:

Post a Comment