Monday, August 31, 2015

Ý nghĩa tên riêng của bạn

Bạn có biết rằng tên riêng của mỗi người đều mang 1 ý nghĩa đặc biệt, nó sẽ đại diện cho tính cách và chính con người, suy nghĩ trong bạn. Vậy thì tên riêng đó nói lên điều gì về tính cách của bạn? Hãy cùng App Nhé tìm hiểu điều ẩn giấu sau cái tên bạn thật sự đang mang theo qua ứng dụng Ý nghĩa tên riêng của bạn tại www.appnhe.com/356.
Ý nghĩa tên riêng của bạn
Ý nghĩa tên riêng của bạn

Để bắt đầu, bước đầu tiên bạn hãy nhấn vào tắt quảng cáo để hiện ra khung bắt đầu, bạn click chuột vào để tiến hành chơi ứng dụng. Sau khi nhấn chọn bắt đầu, việc tiếp theo mà bạn phải làm đó chính là hoàn thành 5 câu hỏi trắc nghiệm được App Nhé đưa ra, với mỗi câu hỏi trắc nghiệm như vậy, bạn sẽ có 4 đáp án để lựa chọn, hãy chọn đáp án phù hợp với mình nhất. Sau khi lần lượt hoàn thành xong năm câu hỏi này, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn điền tên riêng của mình vào, nếu tên riêng của bạn là tên facebook thì rất đơn giản, ứng dụng đã giúp bạn tự động điền. Còn nếu không phải, hãy điền tên riêng của bạn vào ô trống rồi nhấn tiếp theo để nhận được đáp án.
Đáp án sẽ gồm tên của bạn cùng theo đó là phân tích ý nghĩa của cái tên, cái tên này sẽ nói lên cá tính bạn, tính cách và suy nghĩ của bạn như thế nào.
Ứng dụng này có khiến bạn cảm thấy thích thú không nào? Nếu có thì hãy cùng share lên Facebook để bạn bè của bạn có thể cùng nhau trải nghiệm những ứng dụng này nữa nhé. Bạn còn có thể lưu giữ những hình ảnh này lại, sau này còn có cái để khoe với con cháu bằng cách nháy chuột lựa chọn Download để tải về máy. Hy vọng bạn sẽ có những phút giây thật vui vẻ cùng với những ứng dụng trên Facebook tại www.appnhe.com.


2 comments: