Sunday, August 16, 2015

Nguyễn Tử Quảng Bphone nói gì về bạn?

Không cần nói thì hẳn bạn cũng biết anh chàng cùng với chiếc Bphone này đang nổi tiếng như thế nào trên facebook và các phương tiện truyền thông đại chúng. Vậy bạn có biết anh chàng Nguyễn Tử Quảng này cũng đang rất chú ý đến bạn đấy. Chưa tin ư, App Nhé không lừa đâu, anh ấy từng tâm sự với App Nhé về bạn đấy. Tò mò chưa nào? Bạn có muốn biết anh ấy sẽ nói gì về bạn không? Hãy để App Nhé bật mí ngay bí mật này bằng sự hỗ trợ của ứng dụng Nguyễn Tử Quảng Bphone nói gì về bạn tại www.appnhe.com/409.
Nguyễn Tử Quảng Bphone nói gì về bạn?
Nguyễn Tử Quảng Bphone nói gì về bạn?
Đầu tiên thì bạn hãy click chọn bắt đầu sau khi đã tắt quảng cáo trên trang đi. Tiếp đó hãy hoàn thành 5 câu hỏi trắc nghiệm đã được App Nhé đưa ra bằng cách nhấn chọn đáp án phù hợp với bạn trong 4 đáp án được cho sẵn. Khi đã làm xong năm câu hỏi này, App Nhé sẽ cho bạn câu trả lời ngay lập tức. Đáp án sẽ gồm những câu nói nổi tiếng của Nguyễn Tử Quảng về bạn, rất độc đáo đúng không nào.
Hãy ngay lập tức share lên cho bạn bè trong friendlist facebook được biết về ứng dụng này nhé. Chúc bạn 1 ngày hạnh phúc với vô vàn những ứng dụng vui hàng đầu facebook của www.appnhe.com.



No comments:

Post a Comment