Thursday, August 20, 2015

Ai đang ngược đãi bạn?

Bạn đã từng thử qua ứng dụng Ai đang bị bạn đè đầu cưỡi cổ? Nếu đã thử thì bạn cũng cần biết, hẳn cũng có 1 người khác đang ngược đãi bạn y như vậy đấy. Đó sẽ là ai, là kẻ bí ẩn như thế nào đang có  hành động dã man như vậy với bạn? Và hắn ta sẽ ngược đãi bạn theo những cách nào? Bạn có bao giờ thắc mắc chưa? Hãy cùng ứng dụng Ai đang ngược đãi bạn truy tìm kẻ giấu mặt độc ác ấy và cho hắn 1 trận tơi tả ngay nào, đừng chần chờ để hắn ta lại có thêm cơ hội để làm khổ bạn bất kì 1 phút giây nào nữa? Đã sẵn sàng chưa nào. Cùng tìm ra kẻ đó tại www.appnhe.com/492.
Ai đang ngược đãi bạn?
Ai đang ngược đãi bạn?
Đầu tiên bạn hãy nhấn chọn tắt quảng cáo, rồi lựa chọn bắt đầu để chơi ứng dụng thôi. Việc tiếp theo cần làm đó chính là…chẳng làm gì hết. Đã có App Nhé giúp bạn làm xong xuôi tất cả mọi việc rồi, bạn chỉ cần ngồi đó và chờ nhận kết quả hiện ra cho bạn thôi. Dĩ nhiên đáp án sẽ được hiển thị với 1 tốc độ bàn thờ cho bạn ngay tức khắc. Kết quả hiện ra gồm hình ảnh avatar trên facebook của người đó đang ngược đãi bạn.


Giờ thì bạn đã biết được kẻ độc ác ấy là ai rồi đấy, hắn ta rất đáng bị trừng phạt. Bạn hãy share ảnh này lên facebook bằng cách nhấn Share On Facebook, đây là 1 chiêu đánh rắn động cỏ, để cho hắn ta biết là bạn đã biết hắn đang muốn ngược đãi bạn rồi đấy, hãy dừng tay ngay lập tức. Còn nếu hắn ta vẫn ngoan cố thì hãy tải hình ảnh này về máy làm bằng chứng để báo cho các cấp chính quyền ngay thôi nào. Chúc bạn sớm được tự do để có thời gian trải nghiệm những ứng dụng vui tại www.appnhe.com

No comments:

Post a Comment