Sunday, August 16, 2015

Bạn sẽ trở thành triệu phú năm bao nhiêu tuổi?

Cuộc đời bạn luôn nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ, bạn phấn đấu hết sức với giấc mơ nhà lầu xe hơi. ĐÓ là một điều tốt, ai có giấc mô, và cố gắng hoàn thành giấc mô ấy đều thật đáng trân trọng. Tuy nhiên một vấn đề được đặt ra là, bao giờ thì công sức của bạn sẽ được đến đáp, năm năm mười năm, hai mươi năm hay là năm mươi năm sau, và đến lúc đó bạn sẽ có trong tay những gì. Thật là câu hỏi khó đúng không? Vậy thì hãy cùng ứngdụng Bạn sẽ trở thành triệu phú năm bao nhiêu tuổi tìm hiểu ngay bây giờ nhé tại www.appnhe.com/413.
Bạn sẽ trở thành triệu phú năm bao nhiêu tuổi?
Bạn sẽ trở thành triệu phú năm bao nhiêu tuổi?

Đầu tiên, bạn phải lựa chọn bắt đầu để nhận được kết quả cần tìm. Sau khi lựa chọn bắt đầu, bạn sẽ phải hoàn thành năm câu hỏi trắc nghiệm đơn giản, nói là đơn giản vì nó có bốn đáp án được cho sẵn và bạn chỉ cần chọn một. Tuy nhiên, các câu hỏi này khá là khó nhằn đấy, vì thế nãy cố gắng phấn đấu mà hoàn thành cho hết đấy. Sau khi hoàn thành năm câu hỏi này, việc tiếp theo bạn được yêu cầu đó chính là điền năm sinh của mình, việc này giúp ứng dụng xem xét bạn còn bao nhiêu năm nữa để giàu. Sau khi hoàn thành điền năm sinh vào, bạn nhấn tiếp theo và chờ đợi 1 đáp án.
Đáp án cho cả cuộc hành trình không ngừng nghỉ của bạn đó là số tuổi trong tương lai mà bạn sẽ giàu. Đồng thời kèm theo đó chính là lý do mà bạn trở nên giàu có, đừng bất ngờ vì nó nhé. Thấy thú vị không nào, vậy thì hãy cùng chia sẻ ứng dụng lên facebook tại Share on Facebook để bạn bè cùng chơi ngay nào. Truy cập www.appnhe.com để biết thêm chi tiết.  


No comments:

Post a Comment