Monday, August 31, 2015

Mức độ phẳng cuả não bạn là bao nhiêu?

Bạn biết không, đừng bao giờ nghĩ tỏ ra thông minh thì người khác sẽ nghĩ bạn giỏi. Thật sự thì những người ngốc sẽ chẳng bao giờ biết họ ngốc đâu, chỉ người xung quanh mới hiểu. Vậy nếu bạn muốn kiểm tra mình có thật sự ngốc nghếch và không biết suy nghĩ hay không thì hãy cùng chơi ứng dụng Mức độ phẳng của não bạn là bao nhiêu tại www.appnhe.com/351 để kiểm tra nhé.
Mức độ phẳng cuả não bạn là bao nhiêu?
Mức độ phẳng cuả não bạn là bao nhiêu?
Để bắt đầu, bước đầu tiên bạn phải nhấn vào tắt quảng cáo để hiện ra khung bắt đầu, bạn click chuột vào để tiến hành chơi ứng dụng. Sau khi nhấn chọn bắt đầu, việc tiếp theo mà bạn phải làm đó chính là hoàn thành 5 câu hỏi trắc nghiệm được App Nhé đưa ra, với mỗi câu hỏi trắc nghiệm như vậy, bạn sẽ có 4 đáp án để lựa chọn, hãy chọn đáp án phù hợp với mình nhất. Sau khi lần lượt hoàn thành xong 5 câu hỏi này, App Nhé sẽ trả lời cho bạn biết não của bạn có phẳng không.
Câu trả lời của App Nhé sẽ có tỉ lệ não phẳng của bạn cùng theo đó là những biểu hiện cụ thể, những triệu chứng mà bạn mắc phải với căn bệnh ngốc khó đỡ này.
Ứng dụng này có khiến bạn thấy thích thú không nào? Nếu có thì hãy cùng share lên facebook để bạn bè của bạn có thể cùng trải nghiệm những app vui này nữa nhé. Bạn cũng có thể tải những hình ảnh này về, sau này lại có cái để khoe cho con cháu bằng cách nháy chuột lựa chọn Download để tải về máy. Hy vọng bạn sẽ có những phút giây thật vui vẻ với những ứng dụng trên facebook tại www.appnhe.com.



No comments:

Post a Comment