Tuesday, August 18, 2015

Vợ chồng tương lai bạn tên gì?

Bạn có bao giờ mong chờ về 1 người vợ, chồng ở tương lai, bạn tự hỏi chưa biết giờ này người ấy đang làm gì, đang ở đâu, 1 nửa này năm nay tròn bao nhiêu tuổi. Bạn đừng lo, mọi điều về người ấy sẽ được giải đáp cho bạn bởi App Nhé thông qua ứng dụng Vợ chồng tương lai bạn tên gì. Chỉ còn một vấn đề phải băn khoăn là liệu các thánh FA có tin vào điều này hay vẫn muốn tin vào một sự đơn côi vĩnh cửu. Thôi thì hãy thử chơi ứng dụng này nhé, biết đâu rằng tên của một nửa tương lai của bạn hay quá thì lại có niềm tin ở cuộc sống. Truy cập ứng dụng tại www.appnhe.com/404.
Vợ chồng tương lai bạn tên gì?
Vợ chồng tương lai bạn tên gì?
Đầu tiên, bạn phải click chọn vào ô bắt đầu sau khi nhấn tắt quảng cáo để khởi chạy ứng dụng. Tiếp đó  công việc bạn phải làm là hoàn thành năm câu hỏi trắc nghiệm, với mỗi câu sẽ có bốn đáp án tương ứng, công việc của bạn là phải chọn đáp án sao cho phù hợp với bản thân nhất để đảm bảo sự chính xác cho kết quả. Sau khi đã hoàn thành hết cả 5 câu hỏi này, bạn sẽ được yêu cầu phải nhập họ và tên cùng ngày tháng năm sinh của mình vào. Cuối cùng bạn hãy nhấn chọn tiếp theo.
Kết quả hiện ra sẽ gồm họ và tên của người vợ hoặc người chồng tương lai của bạn cùng theo đó chính là độ tuổi hiện tại của họ.

Ứng dụng này đã làm bạn thỏa mãn chưa? Nếu có thì hãy cứ chia sẻ lên facebook để bạn bè cùng thử thách. Xem ứng dụng có nói sai không nhé. Nên nhớ App Nhé chẳng bao giờ lừa bạn đâu. Chúc bạn 1 ngày ngập tràn sức sống với các ứng dụng vui tại www.appnhe.com

No comments:

Post a Comment