Sunday, August 16, 2015

Tình yêu của bạn giống loại phương tiện nào?

Bạn đã biết chưa, cuộc đời của một con người là 1 chuyến đi và mỗi cá tính của mỗi người chính là phương tiện để đưa họ đi suốt trong cuộc hành trình dài đấy. Tình yêu cũng vậy, tình yêu của mỗi người cũng là một cuộc hành trình dài vô tận và cách mà bạn yêu, cũng chính là cách bạn lựa chọn phương tiện  di chuyển cho mình, dễ dàng hay khó khăn đều phụ thuộc vào sự lựa chọn của bạn. Vậy thì phương tiện nào sẽ ứng với bạn khi yêu, hãy cùng ứng dụng Tình yêu của bạn giống loại phương tiện nào tìm hiểu xem tại www.appnhe.com/411.
Tình yêu của bạn giống loại phương tiện nào?
Tình yêu của bạn giống loại phương tiện nào?

Đầu tiên khi đã nhấn tắt quảng cáo, bạn hãy lựa chọn bắt đầu để chơi ứng dụng. Muốn có được đáp án thì bạn phải hoàn thành 5 câu hỏi trắc nghiệm tâm lý đơn giản với bốn đáp án được cho sẵn. Bạn chỉ cần chọn đáp án đúng nhất tương ứng với mình, hãy cố gắng lựa chọn kết quả phù hợp nhất nhé. Sau khi lựa chọn xong, bạn sẽ được yêu cầu chọn lựa một trong ba tấm bài mèo. Chú mèo sẽ giúp bạn tìm hiểu nội tâm của bạn.
Sau khi lựa chọn xong, bạn sẽ nhận ngay được đáp án về phương tiện ứng với tình yêu của bạn. Ngoài ra ứng dụng sẽ giải thích cho bạn lý do tại sao, không phải là những phương tiện khác, mà là phương tiện này. Rất chính xác đúng không nào, vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không chia sẻ lên facebook để bạn bè cùng trải nghiệm những ứng dụng vui này nào. Chúc bạn vui vẻ cùng những ứng dụng vui trên facebook tại www.appnhe.com.


No comments:

Post a Comment