Saturday, August 22, 2015

Bạn là ai ở Vịnh Bắc Bộ

Bạn có biết chưa, bạn cũng đang nổi tiếng lắm đấy. Không tin à, hãy ra vịnh Bắc Bộ mà xem người khác đang đồn thổi gì về bạn kìa. Còn nếu không có điều kiện ra thì để app nhe giúp bạn xem người ta đang nói như thế nào, nói về bạn là nhân vật nào với app Bạn là ai ở Vinh Bắc Bộ ngay bây giờ nhé, nhớ chuẩn bị tâm lí để có thể tránh trường hợp bị sốc vì quá hạnh phúc. Chơi ứngdụng tại www.appnhe.com/512.
Bạn là ai ở Vịnh Bắc Bộ
Bạn là ai ở Vịnh Bắc Bộ
Để bắt đầu, bạn hãy nhấn tắt quảng cáo, ở ô màu xanh bắt đầu ẩn sau quảng cáo, bạn click chuột vào đó để khởi động ứng dụng. Sau khi xong, công việc tiếp theo mà bạn cần làm đó chính là điền thông tin theo yêu cầu của ứng dụng vào khung màu trắng. Thông tin bao gồm Họ tên và giới tính của bạn. Ứng dụng chưa dành cho thế giới thứ 3 vì mẹ admin chưa cho phép admin công khai giới tính thật của mình, vì vậy chỉ có mục Nam hoặc Nữ. Sau khi điền xong thì bạn chỉ cần ngồi chờ và nhận kết quả thôi.
Kết quả sẽ chỉ ra bạn chính là nhân vật nào ở Vịnh Bắc Bộ, cùng với đó là hình ảnh khu vực ở Vịnh Bắc Bộ và vị trí chính xác dành riêng cho bạn.
Kết quả thật là vui và thú vị đúng không nào? Nếu thấy như vậy thì hãy cùng share lên facebook tại Share On Facebook để bạn bè của mình có thể cùng trải nghiệm ứngdụng vui này ngay bây giờ thôi nào. Bạn cũng có thể tải hình ảnh này xuống máy tính để giữ làm kỉ niệm hoặc đổi nó làm avatar để khoe với bạn bè tại Download. Chúc bạn vui vẻ cùng những ứng dụng vui Facebook tại www.appnhe.com.


No comments:

Post a Comment