Wednesday, August 19, 2015

Kiểm tra tố chất toán học của bạn

Bạn có bao giờ tưởng tượng rằng mình chính là kiếp sau của 1 thiên tài toán học nào đó không nhỉ? Đôi khi có những bài toán mà bạn cố vắt nát óc suy nghĩ nhưng không ra rồi lại phát hiện nó dễ cực kì khi đã được xem đáp án, lời giải. Bạn muốn đập đầu vào gối chết cho xong vì nghĩ rằng mình quả thật rất kém cỏi và ngu ngốc. Tuy vậy, hãy khoan kết luận và sao không test khả năng về toán học thật sự trong bạn là bao nhiêu với ứng dụng Kiểm tra tố chất toán học của bạn rồi đoán xem, đôi lúc bạn là kiếp sau của 1 nhà toán học tầm cỡ nào đó thì sao. Kiểm tra tố chất toán học của bạn tại www.appnhe.com/481.
Kiểm tra tố chất toán học của bạn
Kiểm tra tố chất toán học của bạn
Để xem mình giỏi đến đâu, bạn hãy nhấn tắt quảng cáo rồi chọn bắt đầu. Hãy chuẩn bị tâm lí vì nhiệm vụ của bạn là trả lời câu hỏi, hãy ghi nhớ là chỉ 1 câu hỏi duy nhất để xem khả năng toán học của bạn. Hãy trả lời nhanh chóng và đúng nhất, bởi điều này không chỉ quyết định đến khả năng mà còn kiểm tra về tố chất của bạn. Khi đã chọn xong câu trả lời, kết quả sẽ nhanh chóng được App Nhé đưa ra cho bạn.
Kết quả được đưa ra bao gồm phần trăm tố chất toán học của bạn cùng với đó chính là lời nhận xét về năng lực của bạn. Có thật sự là bạn có tố chất hay không và có thì nó sẽ như thế nào và nếu không thì bạn sẽ cần làm gì để gia tăng khả năng của mình. Không gì là không thể. Đừng bao giờ đánh mất lòng tin của bạn nhé.

Và ngay lúc này, bạn hãy share lên facebook để bạn bè của bạn cùng kiểm tra tố chất toán học của bản thân nhé. Chúc bạn có những giây phút vui vẻ với những ứng dụng vui facebook tại www.appnhe.com

No comments:

Post a Comment