Tuesday, August 25, 2015

Năm nay bạn sẽ thi đậu đại học nào?

Đã gần kề kì thi tốt nghiệp hay đã có kết quả tốt nghiệp mà bạn vẫn chưa biết mình nên đăng kí vào trường đại học nào với số điểm hiện tại, vậy hãy để App Nhé cho bạn 1 ít gợi ý thông qua ứng dụng Năm nay bạn sẽ thi đậu đại học nào nhé. Chúc bạn có được các thông tin hữu ích để đưa ra sự lựa chọn 1 cách chính xác. Truy cập ứng dụng tại link www.appnhe.com/389.
Năm nay bạn sẽ thi đậu đại học nào?
Năm nay bạn sẽ thi đậu đại học nào?

Để sử dụng ứng dụng này, việc bạn phải làm chính là tắt quảng cáo. Sau đó, màn hình app sẽ hiện ra nút bắt đầu, bạn hãy nhanh chóng nhấn chọn vào ô bắt đầu để trải nghiệm ứng dụng ngay bây giờ nhé. Sau đó, bạn phải hoàn thành 5 câu hỏi trắc nghiệm được đưa ra. Với mỗi câu hỏi trắc nghiệm sẽ có 4 đáp án để bạn dễ dàng lựa chọn hơn, bạn hãy click vào đáp án mà bạn cho là đúng và phù hợp với mình nhất. Việc tiếp theo là bạn phải lựa chọn nơi mà bạn đăng kí thi trong năm. Nhấn chọn để xem kết quả để nhận được đáp án mà bạn chờ đợi.
Kết quả này sẽ có tên địa điểm thi và trường năm nay bạn sẽ học, ở cuối cùng sẽ có một số nhận xét và dự đoán diễn biến kì thi sắp tới của bạn.
Chưa biết bạn có ngạc nhiên chút nào với kết quả này không nhưng hãy cùng vui với bạn bè của mình bằng cách share kết quả này lên facebook tại Share On Facebook ngay nhé. Bạn còn có thể nhấn chọn Download để tải hình ảnh này về máy, thích thì mở ra ngắm hoặc để làm avatar cũng được. Hy vọng bạn sẽ có những giây phút vui vẻ cùng với những ứng dụng vui tại www.appnhe.com.


No comments:

Post a Comment