Thursday, August 20, 2015

Bạn bị ghi gì trong sổ đầu bài

Nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò. Khi còn ngồi trên ghế nhà trường hẳn là các bạn đều là những con quỷ nhỏ đấy. Các bạn chọc phá bạn bè thầy cô. Đó đều là những kỉ niệm mà khi ra trường lúc đã trưởng thành sẽ khiến bạn bồi hồi không nguôi khi nhớ lại và liên tục nhắc lại trong những buổi họp lớp đấy. Tuy nhiên, bằng chứng cũng như các thứ công cụ khẳng định chắc nịch nhất các trò quậy phá của bạn đó chính là sổ đầu bài. Ghi tên, liên tục ở trên sổ đầu bài chứng tỏ độ quậy của bạn tới hàng đẳng cấp rồi đấy. Vậy thì với app nhe, bạn sẽ bị giáo viên ghi gì trong sổ đầu bài nào? Hãy cùng ứng dụng Bạn bị ghi gì trong sổ đầu bài tìm hiểu xem nhé tại www.appnhe.com/507.
Bạn bị ghi gì trong sổ đầu bài
Bạn bị ghi gì trong sổ đầu bài
Đầu tiên, bạn hãy lựa chọn tắt quảng cáo rồi nhấn chọn bắt đầu để bắt đầu chơi ứng dụng. Sau khi đã chọn bắt đầu, bạn sẽ nhận được yêu cầu điền họ tên của mình vào. Sau đó bạn sẽ nhanh chóng nhận được kết quả ngay lập tức, khỏi lo phải mất công chờ đợi nhé, App Nhé quý mến bạn như vậy đấy.
Kết quả hiện ra bao gồm hình ảnh quyển sổ đầu bài kèm theo đó là nhận xét mà giáo viên dành cho bạn. Những lời nhận xét này có làm bạn nhớ chút gì về ngày còn mài mông trên ghế nhà trường?

Nếu có hãy cùng share lên Facebook để  bạn bè của mình được trải nghiệm app thú vị này bây giờ nhé. Chúc bạn vui vẻ cùng những ứng dụng của App Nhé trên Facebook tại www.appnhe.com

No comments:

Post a Comment