Monday, August 17, 2015

Bạn phù hợp vị trí đá banh nào trong đội hình 11 người?

Bạn có là là một fan hâm mộ của bộ môn bóng đá? Bạn có thường hay chơi đá bóng? Và đôi khi bạn thấy sao mà mình thật tệ và không thể nào đá hay như 1 số người bạn khác. Bạn nhìn những tuyển thủ quốc tế và khao khát có được 1 phần nhỏ tài năng của họ. Đừng lo, bạn có thể đá không hay nhưng không có nghĩa là bạn chơi bóng tệ, có thể bạn chưa chọn đúng vị trí đá mà thôi. Vậy hãy để App Nhé giúp bạn tìm ra vị trí mà bạn có thể phát huy được tài năng của mình bằng ứng dụng Bạn phù hợp vị trí đá banh nào trong đội hình 11 người tại www.appnhe.com/399.
Bạn phù hợp vị trí đá banh nào trong đội hình 11 người?
Bạn phù hợp vị trí đá banh nào trong đội hình 11 người?
Bạn hãy nhấn chọn tắt quảng cáo, rồi lựa chọn bắt đầu. Sau khi đã bắt đầu, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn chọn 1 cầu thủ mà bạn yêu thích nhất, giữa 1 rừng siêu sao bóng đá, hãy bình tĩnh chọn ra cho mình cầu thủ mà bạn yêu thích nhất nhé. Lựa chọn xong đáp án sẽ tự động nhanh chóng hiển thị ra cho bạn.
Đáp án sẽ gồm vị trí bạn phù hợp, cùng với đó là khả năng khiến bạn tỏa sáng ở vị trí đó. Bạn đã hiểu và biết rõ hơn về năng lực của mình rồi chứ.
Kết quả này có làm cho bạn thấy hài lòng chưa? Dù có hay không thì cũng đừng ích kỉ giữ cho riêng mình nhé. Hãy chia sẻ cho bạn bè cùng biết ứng dụng vui trên facebook của App Nhé bằng cách nhấn share On Facebook ngay nhé. Tìm hiểu thêm tại www.appnhe.com.


No comments:

Post a Comment