Monday, August 24, 2015

TÌM HIỂU AI ĐANG ÂM THẦM BÊN BẠN CÙNG APP NHÉ

Nam ca sĩ điển trai nổi tiếng Sơn Tùng MTP vừa tung ra MV mới có tựa đề Âm thầm bên em. Ngay lập tức, sản phẩm này được cộng đồng mạng đón nhận nhiệt liệt.
Bên cạnh đó, để ủng hộ MV mới này của Sơn Tùng, một ứng dụng mới tại App Nhé đã ra đời cùng tên gọi “Ai đang âm thầm bên em” (www.appnhe.com/555). Khi truy cập ứng dụng, bạn có thể biết được người đang thầm lặng bên mình, luôn chú ý đến từng tâm trạng của bạn nhưng không bao giờ lộ diện. Với ứng dụng này, App Nhé sẽ hé lộ nhân vật bí ẩn đó, đưa họ ra ánh sáng để tránh xảy ra 1 câu chuyện tình buồn.
Ai đang âm thầm bên em?
Ai đang âm thầm bên em?

Khi truy cập ứng dụng, bạn chỉ việc nhấn nút bắt đầu sau khi đã tắt quảng cáo. Hơi phiền phức một tí nhưng có là gì so với việc được biết bí mật thú vị này đúng không. Sau đó, ứng dụng sẽ xuất ra kết quả cho bạn ngay lập tức. Kết quả là hình ảnh chính của MV này và avatar của 2 bạn được ghéo khéo léo vào đó cùng tên Facebook của người đang âm thầm bên bạn.
Xem ngay ai đang âm thầm bên em cùng ứng dụng tại www.appnhe.com/555.
Đây là một ứng dụng thú vị phải không nào. MV Âm thầm bên em của Sơn Tùng MTP đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng. Theo đó, ứng dụng này cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của cư dân mạng, đặc biệt là các mem trong cộng đồng Sky – Fan club của nam ca sĩ nổi tiếng này.

Đây là ứng dụng mới của một nhóm bạn trẻ hâm mộ Sơn Tùng và được công bố tại website www.appnhe.com. Tại đây còn hàng trăm ứng dụng mới đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng cao của giới trẻ. Cũng trải nghiệm những ứng dụng mới độc đáo, thú vị và cực kì thân thiện tại đây nhé! Chúc các bạn có những giây phút vui vẻ cùng App Nhé.

No comments:

Post a Comment