Tuesday, August 25, 2015

Bạn bè nói gì sau lưng bạn?

Bạn bè, đôi lúc ngoài miệng thân thiết nhưng thực ra bằng mặt mà chẳng bằng lòng, hoặc có đôi khi ngoài miệng thì chê bai chỉ trích nhưng ở sau lưng thì lại không tiếc lời khen ngợi, nhất là bạn bè trên facebook, thế giới ảo mà bạn chẳng thể hiểu hết lòng người. Vậy những suy nghĩ thật lòng của bạn bè về bạn là gì, khi không có mặt bạn, họ rỉ tai nhau những gì về bản thân bạn? Hãy cùng ứng dụng Bạn bè nói gì sau lưng bạn tìm hiểu tại www.appnhe.com/516.
Bạn bè nói gì sau lưng bạn?
Bạn bè nói gì sau lưng bạn?

Để bắt đầu ứng dụng, việc đầu tiên bạn cần làm chính là hãy phải tắt thông báo quảng cáo. Tiếp đó, khung ứng dụng sẽ hiện ra chữ bắt đầu màu xanh, bạn hãy click chuột vào đó để bắt đầu chơi ứng dụng. Sau khi nhấn bắt đầu, bạn sẽ thấy kết quả ngay lập tức hiển thị cho bạn.
Kết quả sẽ là 1 cuộc trò chuyện giữa 2 người bạn mà bạn biết, App Nhé đã chụp trộm hình ảnh cuộc nói chuyện ấy lại, để xem từng người sẽ nói gì về bạn nhé.
Kết quả mà bạn nhận được có khiến bạn cảm thấy thỏa mãn và sung sướng tí nào không? Hãy nhấn chuột chọn Share On Facebook để bạn bè cùng vui với bạn nào. Bạn còn có thể nhấn chọn download để tải hình ảnh này về lưu giữ làm kỉ niệm trong máy, lâu lâu lại lục ra xem, giải sầu rất thú vị đấy. Chúc bạn có những giây phút vui cùng những ứng dụng thú vị tại www.appnhe.com.


No comments:

Post a Comment