Wednesday, August 26, 2015

Đánh giá mức độ tham vọng của bạn

Hãy cùng App Nhé xem bạn thực sự có tham vọng hay không, nó có đang điều khiển cả con người bạn chăng? Tham vọng liệu có làm bạn trở nên xấu xa hơn? Hãy cùng đánh giá thông qua ứng dụng Đánh giá mức độ tham vọng của bạn để biết rõ hơn nhé tại www.appnhe.com/385.
Đánh giá mức độ tham vọng của bạn
Đánh giá mức độ tham vọng của bạn
Để bắt đầu ứng dụng này, việc bạn phải làm đầu tiên đó chính là tắt quảng cáo đi, sau đó màn hình app sẽ hiện ra nút bắt đầu, bạn hãy nhanh chóng click chuột vào ô bắt đầu để trải nghiệm app ngay bây giờ nhé. Sau đó bạn hãy hoàn thành 5 câu hỏi trắc nghiệm được đưa ra, ứng với mỗi câu trắc nghiệm sẽ có 4 đáp án để cho bạn dễ dàng chọn lựa hơn, bạn hãy nhấn vào đáp án nào mà bạn cho là đúng và phù hợp với mình nhất nhé. Tiếp đó, bạn phải tiếp tục trả lời thêm bốn câu hỏi trắc nghiệm nữa để nhận được đáp án cho mình.
Đáp án gồm câu nhận xét cho bạn về độ tham vọng của bản thân và những hành động bạn có thể thực hiện ra để đạt được mục đích của mình.
Chưa biết bạn có cảm thấy ngạc nhiên tí nào với đáp án này không những hãy cùng bạn bè vui với bạn bè của mình bằng cách share kết quả này lên facebook bằng cách nhấn Share On Facebook ngay nhé. Bạn còn có thể nhấn chọn Download để lưu hình ảnh này về máy, lúc nào thích thì mở ra ngắm nghía, hoặc dùng làm ảnh bìa cũng được. Chúc bạn có những giây phút vui vẻ cùng những ứng dụng vui tại www.appnhe.com.


No comments:

Post a Comment