Tuesday, August 25, 2015

Tên bạn thực sự có ý nghĩa gì?

Mỗi người từ khi sinh ra đều mang 1 cái tên, những cái tên này chính là kết tinh của bao nhiêu điều mà bố mẹ các bạn muốn gửi gắm. Vậy thì điều đó là gì, có ý nghĩa như thế nào đằng sau tên bạn? Hãy thử hỏi bố mẹ của bạn còn nếu ngại thì hãy tìm hiểu 1 cách âm thầm cùng ứng dụng Tên bạn thực sự có ý nghĩa gì tại www.appnhe.com/394.
Tên bạn thực sự có ý nghĩa gì?
Tên bạn thực sự có ý nghĩa gì?

Để sử dụng app, việc bạn cần làm đó chính là tắt quảng cáo, sau khi đã tắt quảng cáo, màn hình ứngdụng sẽ hiển thị bắt đầu, hãy nhanh chóng kích chuột vào ô bắt đầu để trải nghiệm app ngay. Sau đó bạn hãy hoàn thành 5 câu hỏi trắc nghiệm được đưa ra, với mỗi câu hỏi trắc nghiệm sẽ có 4 đáp án để bạn dễ dàng lựa chọn, bạn hãy click vào đáp án mà bạn cho là đúng và hợp với mình nhất. Sau đó, hãy điền họ tên của bạn vào ô được yêu cầu và nhấn chọn tiếp theo. Ngay lập tức đáp án sẽ hiển thị ra cho bạn.
Đáp án hiện ra gồm tên bạn được viết lớn, ở bên dưới sẽ là ý nghĩa thực sự về cái tên của bạn, những khả năng của bạn và điểm mạnh nào của bạn được ẩn giấu sau cái tên sẽ được phơi bày.
Bạn có ngạc nhiên với kết quả này tí nào không nhỉ? Hãy cùng chia sẻ với bạn bè của mình bằng cách share kết quả này lên facebook tại Share On Facebook ngay nhé. Bạn còn có thể nhấn chọn Download để tải hình ảnh này về máy, thích thì mở ra ngắm nghía, hoặc để làm avatar cũng được. Hy vọng bạn có những giây phút vui vẻ với những ứng dụng vui tại www.appnhe.com.


No comments:

Post a Comment