Friday, August 14, 2015

Ai đang lén lút theo dõi bạn trên facebook?

Facebook là công cụ hàng ngày chúng ta dùng để nhận thông tin của nhau, thể hiện sự quan tâm đến nhau. Thông qua nó, chúng ta còn có thể tìm hiểu người mà chúng ta quan tâm đang làm gì nếu như họ thường xuyên chia sẻ tin tức trên mạng xã hội này. Rất tiện lợi, tuy vậy có vấn đề sinh ra là có 1 số người đang âm thầm lén lút theo dõi nhất cử nhất động của chúng ta trên đó. Dù tốt dù xấu thì cũng hãy cùng xem những người này là ai cùng ứng dụng Ai đang lén lút theo dõi bạn trên facebook để biết được và có biện pháp xử lý phù hợp nhé. Truy cập ứng dụng tại www.appnhe.com/495.
Ai đang lén lút theo dõi bạn trên facebook?
Ai đang lén lút theo dõi bạn trên facebook?
Vô cùng đơn giản, sau khi nhấn tắt quảng cáo, bạn hãy bấm chọn bắt đầu. Chỉ với thao tác này, giao diện ứng dụng sẽ hiển thị ngay kết quả 3 người thường xuyên theo dõi những hoạt động của bạn trên facebook một cách lén lút. Bao gồm nick facebook và ảnh đại diện của họ. Lúc này thì bạn đã biết đó là ai rồi đấy, không cần lo lắng nữa nhé.
Hãy cùng chia sẻ kết quả này lên facebook để nói cho họ biết là bạn đã biết rồi đấy. Đừng lén lút nữa mà hãy công khai lên tiếng đi. Ngoài ra share thế này còn có thể giúp những người bạn khác của bạn có thể cùng biết ai đang theo dõi mình. Hoặc bạn còn có thể tải về máy để sau này còn có chứng cớ để họ chẳng thể chối cãi thêm.

Ngoài ra bạn còn có thể cùng tham khảo các ứng dụng vui khác như app Bạn chịu được nắng nóng bao nhiêu độ tại www.appnhe.com/422/ban-chiu-duoc-nang-nong-bao-nhieu-do. Chúc bạn có những giây phút vui vẻ cùng App Nhé tại www.appnhe.com

No comments:

Post a Comment